Lớp 7
Lớp 1điểm
4 tháng trước
Phạm Đăng Hưng

Chia động từ trong ngoặc 11. For several years his ambition ________ to be a pilot. A. is B. has been C. was D. had been 12. Henry________ into the restaurant when the writer was having dinner. A. was going B. went C. has gone D. did go 13. He will take the dog out for a walk as soon as he ________ dinner. A. finish B. finishes C. will finish D. shall have finished 14. Before you asked, the letter________ A. was written B. had been written C. had written D. has been written 15. She ________ English at RMIT these days. A. studies B. is studying C. will study D. is gong to study 16. She's at her best when she________ big decisions. A. is making B. makes C. had made D. will make 17. We________ next vacation in London. A. spend B. are spending C. will spend D. are going to spend 18. Robert________ tomorrow morning on the 10:30 train. A. arrived B. is arriving C. has arrived D. would arrive 19. Look! The bus________ A. left B. has left C. leaves D. is leaving 20. Mike________ one hour ago. A. phoned B. was phoning C. had phoned D. has phoned

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp giải:
- Câu 11: Sử dụng công thức "S + have/has + V3" để diễn tả hành động đã bắt đầu trong quá khứ và vẫn còn tiếp diễn đến hiện tại. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. has been.
- Câu 12: Sử dụng thì quá khứ đơn để diễn tả hành động đã xảy ra hoàn thành trong quá khứ. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. went.
- Câu 13: Sử dụng thì tương lai đơn để diễn tả hành động sẽ xảy ra trong tương lai. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. finishes.
- Câu 14: Sử dụng thì quá khứ hoàn thành để diễn tả hành động xảy ra trước một thời điểm trong quá khứ. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. had been written.
- Câu 15: Sử dụng thì hiện tại đang tiếp diễn để diễn tả hành động đang xảy ra tại thời điểm hiện tại. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. is studying.
- Câu 16: Sử dụng thì hiện tại đơn để diễn tả một hành động xảy ra thường xuyên, thường được dùng với các trạng từ chỉ tần suất như "always, usually, often". Vì vậy, câu trả lời đúng là B. makes.
- Câu 17: Sử dụng thì hiện tại đơn để diễn tả một hành động đã được lên kế hoạch trong tương lai gần. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. are spending.
- Câu 18: Sử dụng thì hiện tại tiếp diễn để diễn tả một hành động sẽ xảy ra trong tương lai gần. Vì vậy, câu trả lời đúng là B. is arriving.
- Câu 19: Sử dụng thì hiện tại tiếp diễn để diễn tả một hành động đang xảy ra tại thời điểm nói chuyện. Vì vậy, câu trả lời đúng là D. is leaving.
- Câu 20: Sử dụng thì quá khứ đơn để diễn tả một hành động đã xảy ra trong quá khứ và đã kết thúc. Vì vậy, câu trả lời đúng là A. phoned.

Câu trả lời:
11. B. has been
12. B. went
13. B. finishes
14. B. had been written
15. B. is studying
16. B. makes
17. B. are spending
18. B. is arriving
19. D. is leaving
20. A. phoned

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 7Trả lời.

11. He has had the ambition to be a pilot for several years.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 7
Câu hỏi Lớp 7

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42898 sec| 2251.438 kb