Vẽ sơ đồ tư duy từ bài 1-6
Ai ở đây giỏi về chủ đề này không ạ? Mình đang cần tìm câu trả lời và rất mong được sự giúp đỡ của các Bạn!
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 6
- nêu những hành động cần làm để giữ gìn và phát huy các danh lam thắng...
- bị viết bản kiểm điểm 2 lần 1 lần nói bậy một làn nói chuyện trong giờ thì có sao...
- Ý nghĩa của quyền trẻ em và thực hiện quyền trẻ em? Trẻ em có bổn phận như thế...
- Bài 1: cho tình huống: trường n tổ chức cho học sinh đi tham quan di tích lịch sử. Tuy...
Câu hỏi Lớp 6
- Vận dụng các kỹ năng làm văn miêu tả viết một đoạn văn ngắn ( 7 đến 10 câu ) tả về đôi...
- write essay about living in the city (150-180 word)
- Viết một bài thơ lục bát 4 dòng kể về cảnh hoàng hôn hoặc bình minh(ko chép...
- trong tiếng anh từ nào có 10 chữ 't'
- Câu 6: Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? A...
- Viết một đoạn văn bằng Tiếng Anh từ 5 - 7 câu tả về 1 địa danh nơi em ở ( tớ ở Quảng Trị) Lưu ý: k...
- I. Complete the sentences using the past simple form of the verbs. 11. Phuong _____ to Hanoi yesterday. (return) 12....
- co ai giup minh giai bai 142 trang 56 trong sach toan lop 6 tap 1 voi.
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Huy
Cách làm:Bước 1: Xem lại nội dung từ bài 1 đến bài 6 để hiểu và tóm tắt ý chính của mỗi bài.Bước 2: Liệt kê các từ khóa, ý chính của từng bài và liên kết chúng với nhau để tạo ra sơ đồ tư duy.Ví dụ sơ đồ tư duy:- Bài 1: Giới thiệu về GDCD- Bài 2: Các giá trị cần thực hiện trong đời sống hằng ngày- Bài 3: Ôn tập về lòng trung hiếu- Bài 4: Ôn tập về lòng nhân ái- Bài 5: Ôn tập về thái độ tích cực- Bài 6: Ôn tập về tình cảm, tình yêu và tình bạnCâu trả lời cho câu hỏi trên:- Tạo sơ đồ tư duy từ bài 1-6: Bắt đầu từ bài 1 với giới thiệu về GDCD, liên kết với các giá trị cần thực hiện trong đời sống hằng ngày, tiếp đến là lòng trung hiếu, lòng nhân ái, thái độ tích cực và kết thúc với tình cảm, tình yêu và tình bạn.
Đỗ Thị Long
Sử dụng hình vuông để biểu diễn bài 6 về ý thức phục tạp công việc cộng đồng
Đỗ Thị Giang
Sử dụng đường thẳng để biểu diễn bài 5 về ý thức trách nhiệm của người công dân
Đỗ Bảo Vương
Sử dụng hình tam giác để biểu diễn bài 4 về cách thức giải quyết xung đột
Phạm Đăng Long
Sử dụng mũi tên để liên kết các ý trong bài 3 về trách nhiệm của người tham gia xã hội