Văn : Kể lại buổi sinh hoạt lớp em
Mọi người ơi, mình rất cần trợ giúp của các Bạn lúc này. Có ai sẵn lòng chia sẻ kiến thức giúp mình vượt qua vấn đề này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Tìm các từ đồng âm và phân biệt nghĩa của chúng: Cái nhẫn bằng bạc. Cờ bạc là bác thằng bần. Ông...
- em hãy dóng vaimột nhân vật trong truyện để kể lại truyện cổ tích Cây tre trăm...
- Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 5 đến 7 dòng) bày tỏ cảm xúc của mình về kho tàng truyện cổ tích của dân tộc. Bắt đầu...
- Sau khi đọc câu chuyện "Cậu bé Tích Chu", em rút ra được cho mình bài học gì ?
- MỖI CHUYẾN ĐI MÀ CHÚNG TA ĐÃ TRẢI QUA ĐỀU ĐỂ LẠI BÀI HỌC Ý NGHĨA RIÊNG.TRONG HÀNH TRÌNH TRƯỞNG THÀNH CỦA MÌNH,CHẮC HẲN...
- đặt một câu với cac từ sau đen kịt,đen ngòm,đen nhẻm,đen sì
- Mọi người cho e hỏi tí ạ, đề bài là viết một bài văn kể lại một trải...
- Tìm ý nghĩa của dấu ba chấm dưới đây, có tác dụng gì: Anh đi đấy...anh về đâu... Cánh buồm nâu...cánh buồm nâu...cánh...
Câu hỏi Lớp 6
- Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA=10cm,OB=4cm.Gọi M là trung điểm của AB a) tính độ...
- 8. this / Mai / her / is / name / is / my / mom . -> ................................................... sắp xếp...
- Đêm trắng là gì? Tại sao ở các vùng vĩ độ cao lại có hiện tượng đêm trắng.
- Cấu tạo của ốc sên :
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Ánh
Cách làm:Bước 1: Nhớ lại các hoạt động đã diễn ra trong buổi sinh hoạt lớp.Bước 2: Sắp xếp các hoạt động theo thứ tự từ đầu đến cuối.Bước 3: Tạo câu chủ đề cho văn bản, có thể là một câu mở đầu hay tóm tắt chung về nội dung.Câu trả lời:Cách 1:Buổi sinh hoạt lớp của chúng em đã diễn ra rất vui vẻ và ý nghĩa. Trước hết, lớp đã tổ chức trò chơi "Ai nhanh hơn" giúp tạo sự gắn kết giữa các bạn. Sau đó, cô giáo đã chia sẻ với chúng em về tinh thần đoàn kết, học tập và ý thức trách nhiệm. Cuối cùng, mỗi bạn học sinh đã cùng tham gia làm văn bản kế hoạch tự quản lớp, đề ra các hoạt động học tập và vui chơi trong thời gian tới. Buổi sinh hoạt kết thúc trong niềm hân hoan và hy vọng vào một năm học mới thành công.Cách 2:Trong buổi sinh hoạt lớp đầy hứng khởi, lớp em đã tổ chức các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa. Cô giáo dẫn dắt các em tham gia trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" để rèn luyện khả năng tư duy và giao tiếp. Sau đó, chúng em cùng thảo luận và đề xuất các hoạt động sắp tới cho lớp, từ việc tự quản lớp đến việc học tập và rèn kỹ năng sống. Buổi sinh hoạt kết thúc trong không khí hồn nhiên và đầy năng động.
Phạm Đăng Hạnh
Buổi sinh hoạt lớp em luôn diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng và mang lại nhiều bài học bổ ích cho mỗi học sinh.
Đỗ Minh Đạt
Ngoài việc học hỏi, buổi sinh hoạt cũng là dịp để tạo sự gắn kết và tình đoàn kết trong lớp.
Đỗ Bảo Dung
Trong buổi sinh hoạt, các bạn học sinh cùng thầy cô thảo luận về vấn đề giáo dục và rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
Đỗ Văn Phương
Buổi sinh hoạt lớp em diễn ra vào mỗi sáng thứ hai hằng tuần.