Vẽ sơ đồ tư duy lớp 8 bài 2
Có ai có thể hướng dẫn tôi qua trở ngại này không? Tôi đang hơi lúng túng và cần một lời khuyên.
Các câu trả lời
Câu hỏi Địa lý Lớp 8
- Giải thích tại sao Việt Nam lại có mạng lưới sông ngòi dày đặc?nhưng chủ yếu là sông ngắn và dốc ?
- Liên hệ Quảng Ngãi là khu vực địa hình gì? Phân tích những...
- Viết lại câu I had expected the weather to be worse -->The weather_____
- Vì sao sao nói: “ Đồi núi là bộ phận quan trọng nhất trong cấu trúc địa...
Câu hỏi Lớp 8
- Lịch sử phát triển lãnh thổ lâu đời và vị trí nằm ở nơi giao thoa của hai...
- Khi viết phấn trên bảng thì xuất hiện lực ma sát gì giữa phấn và mặt bảng?Lực ma...
- Viết công thức hoá học của những chất sau đây : Bạch kim (IV) oxit - Niobi (V) oxit - Photpho pentaflorua - Crom...
- Bài thơ “Ngắm trăng” được viết theo phương thức biểu đạt nào?
- Từ văn bản, em có suy nghĩ gì về hiện tượng lũ lụt ở nước ta nói riêng và trên...
- Câu 6: Nội dung bài thơ “Nhớ rừng”của Thế Lữ là gì? A. Diễn tả nỗi...
- Lập khẩu phần ăn cho một học sinh nữ rồi trình bày theo bảng số liệu 37.2 và 37.3
- Viết một đoạn văn nghị luận khoảng 10-12 dòng nêu suy nghĩ của em về vấn đề sau: Sống cống hiến là...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Vương
Để vẽ sơ đồ tư duy lớp 8 bài 2, bạn có thể thực hiện các bước sau:1. Bắt đầu từ trung tâm của sơ đồ, viết chủ đề chính là "Bài 2" ở giữa.2. Vẽ các nhánh chính theo các ý chính của bài 2, đưa ra các khái niệm, thông tin quan trọng.3. Từ các nhánh chính, bạn có thể thêm các nhánh phụ để mở rộng ý tưởng, giải thích kỹ hơn hoặc liên kết với các thông tin khác.Câu trả lời không thể được cung cấp do tôi không biết nội dung cụ thể của bài 2 trong sách Địa lý lớp 8. Để hoàn thành câu hỏi này, bạn cần có kiến thức vững về nội dung bài học để có thể vẽ sơ đồ tư duy phản ánh đúng thông tin và ý tưởng.
Đỗ Thị Long
Cuối cùng, ghi chú hoặc chú thích cho sơ đồ tư duy để giúp người đọc hiểu rõ hơn về nội dung và mối quan hệ giữa các ý chính.
Đỗ Văn Huy
Sử dụng màu sắc khác nhau cho từng khối hình chữ nhật và mũi tên để tạo sự phân biệt và dễ nhận biết.
Đỗ Hồng Long
Kết nối các ý chính bằng các mũi tên để thể hiện mối quan hệ giữa chúng.
Đỗ Minh Linh
Viết tên cho từng khối hình chữ nhật đại diện cho ý chính tương ứng của bài 2.