AI lm giùm mk bài 44 SGK toán 7 trang 125 cái....................... vvvvv
Ai ở đây giỏi về chủ đề này không ạ? Mình đang cần tìm câu trả lời và rất mong được sự giúp đỡ của các Bạn!
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 7
- Tìm các số x, y, z nguyên dương thoả mãn x+y+z=xyz
- Tìm số tự nhiên x thỏa mãn \(3^x+4^x=5^x\)
- Viết giả thiết , kết luận sau : Nếu một đường thẳng cắt hai đường thẳng song song thì hai góc đồng vị bằng nhau
- Câu 3: Cho đại lượng x và y tỉ lệ thuận biết x = 3 thì y = - 9. Hỏi khi x = - 1,5 thì...
- Cho tam giác ABC vuông cân. Kẻ đường cao AH (H thuộc BC). Trên tia đối của tia AH lấy điểm D...
- Cho ∆ABC cân tại A biết A = 50°, đường cao AH. a) Tính số đo góc B? b) Chứng...
- Một vật chuyển động trên các cạnh hình vuông. Trên hai cạnh đầu vật chuyển động với vận tốc 5m/s, trên cạnh thứ 3 với...
- cách chứng minh đường thẳng là trung trực của đoạn thẳng
Câu hỏi Lớp 7
- THÁNG NĂM, THÁNG 5! Rồi sáng nay chợt gặp lại tháng Năm, gặp lại gió nồm xưa ngang qua lớp học. Gió vào khe cửa tỉnh nghịch lay mềm những cánh hoa trang trí màu hồng phẩn. Gió sà xuống thật thấp trên mặt bàn gỗ nâu bóng loáng chi chít những nét vẽ học trò. Gió xạc xào lật nhẹ từng trang sách. Gió mân mê tóc mây, vẩn vơ hong khô những giọt mồ hôi long lanh trên trấn. Gió vẫn vơ quanh tà áo trắng, hôn rất nhẹ những nét cười đang sáng bừng trên từng gương mặt thanh xuân. Để chấp chới giữa hư thực hai miền quên nhớ, ta lại gặp ta của những tháng năm không bao giờ trở lại. Ta sẽ thấy màu phượng chảy của sắc hè tháng 5, sẽ thấy dáng hình cậu trai nhỏ mặc đồng phục quần xanh áo trắng, đeo chiếc cặp chéo hông và chiếc mũ lưỡi trai màu đen còn vương li ti vài bông tràm vàng. Chân cậu bước dài trên những thảm tràm rơi. Phố dài, gió thênh thang, lá mênh mang xoay tròn như múa. Hoa rơi vô ưu, điểm chấm vàng trên vai áo trắng tinh trong veo tuổi học trò. Ta sẽ thấy trong tháng 5, con đường ta vẫn thường đi học. Mỗi buổi sáng tinh sương, đường đến trường dạt dào gió, dạt dào sương. Người sẽ ghé vào ăn sáng ở quán bún ven vệ đường, có bà bán bún âm trầm ít nói và cây tràm buông hờ hững những phiến lá rơi. Con đường có hàng tràm già nghiêng bóng, sắc vàng điểm nắng suốt bốn mùa. Ta bước phía sau người, thật khẽ, thật chậm. Vừa đủ để âm thầm, vừa đủ để da diết hoài suốt quãng đời miên viễn. (Theo Trần Hiền, https://forum.vanhoctre.com/ ngày 8/6/2022) Câu 1 . Đoạn trích trên mang đặc trưng của thể loại nào sau đây? A.Tản Văn B.Tùy Bút C.Bút Kí D.Truyện Ngắn Câu 2. Phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên là gì? A. Tự Sự B. Nghị luận C. Miêu tả D. Biểu cảm Câu 3 . Trong đoạn văn sau, tác giả đã sử dụng mấy phó từ? “Gió vẩn vơ quanh tà áo trắng, hôn rất nhẹ những nét cười đang sáng bừng trêntừng gương mặt thanh xuân.” A. một B. hai C. ba D. bốn Câu 4. Đối tượng nào được tập trung thể hiện trong đoạn trích trên? A. Gió B. Hoa phượng C. Tháng Năm D. Con đường Câu 5. Các nhóm từ sau, nhóm từ nào thuộc từ láy? A. vớ vẩn,mân mê, long,lanh C. thảm tràm, mân mê,long lanh B. hờ hững, mân mê, miên viễn D. dạt dào, âm thầm, trong trắng Câu 6. Đoạn trích thể hiện tình cảm gì của người viết? A. Nhớ màu hoa phượng đỏ thắm một góc trời thương nhớ cùng bạn bè vui chơi thỏathích trên sân trường đầy nắng và gió B. Nhớ con đường đến trường một thời đã từng gắn bó với bao kỉ niệm dấu yêu của tuổihọc trò C. Nhớ tháng Năm - tháng gợi nhắc về tuổi học trò với nhiều kỉ niệm dấu yêu trongcuộc đời của mỗi người D. Nhớ về cơn gió tháng Năm – những làn gió vô tình mân mê tóc mây, vẩn vơ quanh tàáo trắng Câu 7 . Những dòng cảm xúc miên man của tác giả trong đoạn trích trên gợi cho em nhớ đến kí ức của tuổi học trò trong thời gian nào? A. Đầu năm học B. Cuối học kì I C. Cuối năm học D. Trong kì nghỉ hè Câu 8 . Có ý kiến cho rằng: “Đoạn trích đã làm sống dậy trong lòng mỗi người những kiniệm dấu yêu của tuổi học trò, khiến các bạn học sinh bâng khuâng, xao xuyến nhớtrường, nhớ lớp, nhớ thầy cô và những người bạn thân yêu một thời đã từng gắn bó.”. Em có đồng tình với ý kiến đó không? A. Đồng tình B. Không đồng tình Câu 9. Đoạn trích trên gửi đến em bức thông điệp gì? Câu 10 . Hãy chia sẻ với mọi người một kỉ niệm mà em nhớ nhất trong tháng Năm của năm học đã qua và cảm xúc về kỉ niệm đó. ....
- Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu: Mẹ! Có nghĩa là duy nhất Một...
- It's necessary for students to review their lessons. = Students Giúp mk vs ạ............mk cần gấp...
- Bài tập hè: B1: Trong văn bản "Ca Huế trên sông Hương'' tác giả đã nhắc đến những địa danh nào của Huế, điều đó có...
- Cho mình xin link giải bài tập vật lý 7 (trong SBT)
- 1. He drives more carefully than his brother does ==>His brother doesn't ......... 2. He didn't study as...
- cách phân biệt động từ của quá khứ tiếp diễn và động từ của quá khứ đơn và cách chia 2 loại động từ này
- Đặt câu với mỗi từ bình thường, tầm thường, kết quả, hậu quả. (SBT Ngữ văn lớp 7 tr.82) Gợi ý: Các từ đã cho có thể xếp...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Hạnh
Để giải bài tập 44 trang 125 của sách Toán lớp 7, ta cần làm những bước sau:1. Đọc và hiểu đề bài cẩn thận.2. Tìm ra công thức, quy tắc liên quan đến bài toán.3. Thực hiện tính toán theo công thức hoặc quy tắc đã tìm được.4. Kiểm tra lại kết quả và viết ra câu trả lời chính xác.Việc thực hiện phương pháp giải bài toán cụ thể sẽ phụ thuộc vào nội dung và yêu cầu cụ thể của bài toán. Chúng ta không thể giải bài tập nếu không có thông tin chi tiết về nó.Nếu bạn cung cấp thêm thông tin về nội dung của bài tập, tôi sẽ hỗ trợ bạn giải bài toán một cách chi tiết hơn. Hãy cung cấp thông tin cụ thể để tôi có thể trợ giúp bạn.
Đỗ Thị Huy
Sử dụng công thức số học và cân nhắc các phép toán phù hợp để giải quyết bài toán đưa ra.
Đỗ Bảo Vương
Có thể dùng phương pháp thử và sai để tìm ra số cần tìm trong bài toán này.
Đỗ Văn Giang
Để giải bài toán này, ta cần tìm hiểu về cách sử dụng phép toán cộng, trừ, nhân và chia để tìm ra số cần tìm.
Đỗ Minh Linh
Để tìm một số cần tìm, ta có thể sử dụng phép cộng, phép trừ, phép nhân và phép chia để giải quyết bài toán.