1.hệ thống bôi trơn cưỡng bức có những bộ phận chính nào? tại sao trong hệ thống phải có các bộ phận như vậy?tạm thời có thể bỏ đi bộ phận nào mà hệ thống bôi trơn vẫn làm việc được ? Nếu thế thù gây nên hậu quả gì ?
2. Trình bày đặc điểm của động cơ đốt trong dùng trên ce máy .So sánh ưu và nhược điểm của cách bố trí động cơ đặt ở giữa xe và động cơ đặt lệch về đuôi xe
Xin chào tất cả! Mình đang mắc kẹt với một vấn đề khó nhằn. Mình mong được nghe lời khuyên từ các Bạn. Ai có thể giúp một tay?
Các câu trả lời
Câu hỏi Công nghệ Lớp 11
Câu hỏi Lớp 11
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đỗ Minh Linh
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể làm theo các bước sau:1. Phân tích câu hỏi: Đọc và hiểu câu hỏi, xác định yêu cầu cụ thể của câu hỏi.2. Tìm hiểu kiến thức liên quan: Nghiên cứu về hệ thống bôi trơn cưỡng bức và đặc điểm của động cơ đốt trong dùng trên xe máy.3. Tạo ra các giả thuyết: Xem xét các khả năng trả lời câu hỏi, tạo ra các giả thuyết hoặc ý kiến cá nhân liên quan.4. Dựa vào kiến thức và giả thuyết, trả lời câu hỏi đúng và logic.5. Tổ chức câu trả lời: Đảm bảo rằng câu trả lời của bạn rõ ràng, logic và có cấu trúc.Câu trả lời cho câu hỏi trên:1. Hệ thống bôi trơn cưỡng bức thông thường bao gồm bộ phận như bơm dầu, lọc dầu, van kiểm soát, ống dẫn dầu, v.v. Các bộ phận này cần đảm bảo việc bôi trơn được thực hiện đúng cách để giảm ma sát và mài mòn, tăng tuổi thọ của các chi tiết máy móc. Nếu tạm thời bỏ đi bất kỳ bộ phận nào trong hệ thống, có thể gây ra sự cố liên quan đến việc bôi trơn không đồng đều, gây ra ma sát cao và làm hỏng các chi tiết máy móc.2. Động cơ đốt trong dùng trên xe máy thường có đặc điểm như công suất lớn, hiệu suất cao và khả năng vận hành ổn định. So sánh với việc bố trí động cơ đặt ở giữa xe, động cơ đặt lệch về đuôi xe thường cho phép trọng lượng xe được phân bố đều hơn, cung cấp sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Tuy nhiên, việc động cơ đặt lệch về đuôi xe có thể làm tăng chiều dài của xe và làm ảnh hưởng đến khả năng quẹo và cấu trúc tổng thể của xe.
Đỗ Hồng Đạt
{ "content1": "1. Hệ thống bôi trơn cưỡng bức bao gồm các bộ phận chính như bình dầu, bơm dầu, bộ lọc dầu, van kiểm soát dầu. Các bộ phận này đều rất quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống máy móc hoạt động mượt mà và bền bỉ. Bởi vì các bộ phận này đảm bảo việc bôi trơn đều và đúng lượng cho các bộ phận khác, giảm ma sát và mòn hao, từ đó kéo dài tuổi thọ của máy móc.", "content2": "Nếu tạm thời bỏ qua một trong các bộ phận chính trong hệ thống bôi trơn c