Lớp 6
Lớp 1điểm
4 tháng trước
Đỗ Văn Huy

1. Sarah is ____ at chemistry than Susan. A. good B. well C. better D. best 2. I don’t work so hard ____ my father. A. so B. as C. than D. more 3. Sam is the ____ student in my class. A. tall B. most tall C. taller D. tallest 4. No one in my class is ____ beautiful ____ her. A. as/as B. more/as C. as/than D. the/more 5. Going by train isn’t ____ convenient as going by car. A. so B. as C. more D. A & B are correct. 6. The test is not ____ difficult ____ it was last month. A. as / as B. so / as C. more / as D. A & B are correct. 7. Peter usually drives ____ Mary A. more fast B. fast than C. faster than D. B & C are correct. 8. She cooked ____ than you. A. well B. more good C. better D. more well 9. This film is ____ interesting than that film. A. most B. less C. as D. so 10. My salary is ____ his salary. A. high B. more high C. higher than D. more higher than 11. He works ____ we do. A. harder B. as hard as C. harder D. so hard as 12. No one in this class is ____ Jimmy. A. so tall as B. tall than C. the tallest D. more tall than 13. Apples are usually ____ oranges. A. cheap than B. more cheap C. the cheapest D. cheaper than 14. I know him ____ than you do. A. better B. more well C. good D. the best 15. Marie is not ____ intelligent ____ her sister. A. more/as B. so/so C. so/as D. the/of 16. The Sears Tower is _______ building in Chicago. A. taller B. the more tall       C. the tallest          D. taller and taller 17. Your bike is 3times _____________ A. As fastly as mine B. As fast as me            C. As fast as mine        D. Faster than mine 18. The fatter I become, the…………I run. A. quicker B. more slowly C. slower D. more fast 19. he learns English…………….than we do. A. badly B. badlier C. more badly D. worse 20. Their house is……………beautiful than mine A. as B. more C. much D. so

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Đối với câu 1: Ta cần so sánh khả năng học hóa học của Sarah và Susan. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "better" để so sánh giữa hai người. Do đó, đáp án đúng là C - better.

2. Đối với câu 2: Ta cần so sánh mức độ làm việc chăm chỉ của tôi và của cha tôi. Ta sử dụng cấu trúc "so...as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là B - as.

3. Đối với câu 3: Ta cần so sánh độ cao của Sam với các học sinh khác trong lớp. Ta sử dụng tính từ so sánh "taller" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - taller.

4. Đối với câu 4: Ta cần so sánh vẻ đẹp của các học sinh trong lớp với "cô ấy". Ta sử dụng cấu trúc "as/as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là A - as/as.

5. Đối với câu 5: Ta cần so sánh sự tiện lợi của việc đi*** hỏa và ô tô. Ta cần sử dụng từ "as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là B - as.

6. Đối với câu 6: Ta cần so sánh độ khó của bài kiểm tra so với tháng trước. Ta sử dụng cấu trúc "so/as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là A - as/as.

7. Đối với câu 7: Ta cần so sánh tốc độ lái xe của Peter và Mary. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "faster than" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - faster than.

8. Đối với câu 8: Ta cần so sánh khả năng nấu ăn của cô ấy và của bạn. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "better" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - better.

9. Đối với câu 9: Ta cần so sánh sự thú vị của bộ phim này với bộ phim kia. Ta cần sử dụng từ "more interesting" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là A - most.

10. Đối với câu 10: Ta cần so sánh mức lương của tôi với mức lương của anh ta. Ta cần sử dụng từ "higher than" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - higher than.

11. Đối với câu 11: Ta cần so sánh mức độ làm việc chăm chỉ của anh ta và của chúng tôi. Ta sử dụng cấu trúc "as hard as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là B - as hard as.

12. Đối với câu 12: Ta cần so sánh độ cao của Jimmy với các học sinh khác trong lớp. Ta sử dụng cấu trúc "so tall as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là A - so tall as.

13. Đối với câu 13: Ta cần so sánh giá của các quả táo với cam. Ta cần sử dụng từ "cheaper than" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là D - cheaper than.

14. Đối với câu 14: Ta cần so sánh mức độ hiểu biết của tôi với bạn. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "better" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là A - better.

15. Đối với câu 15: Ta cần so sánh mức độ thông minh của Marie với người chị gái của cô ấy. Ta cần sử dụng cấu trúc "not as...as" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - so/as.

16. Đối với câu 16: Ta cần so sánh chiều cao của tòa nhà Sears với các tòa nhà khác ở Chicago. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "the tallest" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - the tallest.

17. Đối với câu 17: Ta cần so sánh tốc độ của chiếc xe đạp của bạn với chiếc xe đạp của tôi. Ta sử dụng cấu trúc "As fast as mine" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là C - As fast as mine.

18. Đối với câu 18: Ta cần so sánh tốc độ chạy của tôi khi tôi trở nên béo hơn. Ta cần sử dụng tính từ so sánh "more slowly" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là B - more slowly.

19. Đối với câu 19: Ta cần so sánh khả năng học tiếng Anh của anh ta so với chúng tôi. Ta cần sử dụng từ "worse" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là D - worse.

20. Đối với câu 20: Ta cần so sánh độ đẹp của ngôi nhà của họ với của tôi. Ta cần sử dụng từ "more beautiful" để so sánh. Do đó, đáp án đúng là B - more.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Phương pháp làm:

- Đọc câu hỏi kỹ để hiểu ý của câu hỏi và yêu cầu trả lời.
- Xác định các động từ chia theo thì (nguyên thể, quá khứ đơn, hiện tại đơn, ...) và các đại từ ngôi (I, you, he/she/it, we, they) để dựa vào chúng xây*** câu trả lời.

Câu trả lời:

1. What did you do two days ago?
- I played soccer with my friends.
- Two days ago, I went to the park with my family.

2. Where did your family go on the summer holiday last year?
- My family went to the beach.
- We went to Hawaii for our summer holiday last year.

3. Why did she break up with him?
- She broke up with him because they had constant arguments.
- They broke up because they realized they had different goals in life.

4. When was the Second World War?
- The Second World War started in 1939 and ended in 1945.
- The Second World War began in September 1939 and ended in August 1945.

5. What did the director tell you?
- The director told me that I got the role in the play.
- He informed me that I was selected for the position.

6. Whom did he call?
- He called his sister to ask for help.
- He called the customer service to inquire about the product.

7. How did you get there?
- I took the bus to get there.
- I rode my bike to reach the destination.

8. Whose child is that?
- That child belongs to my neighbor.
- The child is the daughter of my friend.

9. When did you first know him?
- I first knew him in high school.
- We met each other at a party last year.

10. How will you describe yourself?
- I would describe myself as a hardworking and friendly person.
- I consider myself to be a creative and reliable individual.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 6Trả lời.
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43947 sec| 2277.031 kb