Lớp 5
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Đăng Long

1.hình ảnh trái đất có j đẹp ? 2.em hiểu hai câu thơ  khổ 2 nói j ? 3.chúng ta phải lm gì để giữ bình yên trái đất? giúp mik với mai mik dự giờ rồi
Chào mọi người, mình đang gặp chút rắc rối. Có ai có thể dành chút thời gian để giúp mình giải đáp câu hỏi này không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Đọc và hiểu câu hỏi: Đầu tiên, đọc và hiểu câu hỏi để biết bạn cần trả lời những gì.

2. Tìm kiếm thông tin: Tìm kiếm thông tin liên quan đến câu hỏi từ sách giáo trình, sách tham khảo, mạng internet hoặc tìm kiếm ý kiến từ người khác.

3. Phân tích và tổ chức thông tin: Xem xét thông tin tìm được và phân tích nó để tổ chức lại thành những ý chính, ý phụ và ví dụ cụ thể.

4. Viết câu trả lời: Sử dụng thông tin đã phân tích và tổ chức để viết câu trả lời. Câu trả lời phải có ý tổng quan và có ví dụ minh họa.

Câu trả lời:

1. Hình ảnh trái đất có đẹp không? Có thể có nhiều cách trả lời cho câu hỏi này, tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Một số người có thể cho rằng hình ảnh trái đất là đẹp do vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, như biển cả xanh biếc, núi non hùng vĩ, hoặc đồng cỏ màu xanh mướt. Tuy nhiên, một số người cũng có thể cho rằng hình ảnh trái đất không đẹp do tác động của con người, như ô nhiễm môi trường, sự tàn phá của thiên tai.

2. Ý nghĩa của hai câu thơ khổ 2 nói gì? Đây là câu hỏi về hiểu ý nghĩa của hai câu thơ khổ 2 có thể liên quan đến chủ đề trái đất. Để trả lời câu hỏi này, bạn cần tìm hiểu ý nghĩa và nội dung của hai câu thơ đó.

3. Chúng ta phải làm gì để giữ bình yên trái đất? Đây là câu hỏi về biện pháp bảo vệ trái đất và duy trì một môi trường hoà bình và bền vững. Câu trả lời có thể gồm các biện pháp như: bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm, giảm sự ô nhiễm, bảo vệ động vật và cây cỏ, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, cùng nhau hành động để giữ bình yên cho trái đất.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 5Trả lời.

4. Để giữ trái đất bình yên, mỗi người chúng ta cần thực hiện những hành động nhỏ hàng ngày như không vứt rác bừa bãi, không sử dụng túi nilon và ly nhựa một lần dùng, giữ gìn cây xanh và không phá huỷ tự nhiên. Chúng ta cũng có thể tham gia các hoạt động nhóm như thu gom rác, trồng cây xanh để tạo ra một môi trường trong lành hơn.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

3. Để giữ bình yên trái đất, chúng ta cần có những hành động bảo vệ môi trường như giảm thiểu sử dụng các loại chất độc hại, tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, trồng cây và bảo vệ các khu vực thiên nhiên. Chúng ta cũng cần tăng cường ý thức và giáo dục để mọi người hiểu rõ về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và sự sống trên trái đất.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

2. Hai câu thơ khổ 2 nói về một chủ đề nhất định. Chúng có thể nói về tình yêu, thiên nhiên, cảm xúc, hoặc bất kỳ chủ đề nào khác. Đối với mỗi câu thơ, người đọc cần phân tích cú pháp, ý nghĩa, hình ảnh và tu từ để hiểu câu thơ.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

1. Hình ảnh trái đất có thể đẹp tuỳ thuộc vào người nhìn. Một người có thể thấy trái đất đẹp bởi sự hoà quyện của màu xanh biển, màu xanh cây cỏ và màu trắng của mây trời. Tuy nhiên, có người khác có thể cho rằng hình ảnh trái đất không đẹp do sự ô nhiễm môi trường và thay đổi khí hậu.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.50583 sec| 2254.945 kb