4. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM- Trưng bày sản phẩm- Em và các bạn hãy đánh giá sản phẩm robot vừa làm được...
Câu hỏi:
4. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
- Trưng bày sản phẩm
- Em và các bạn hãy đánh giá sản phẩm robot vừa làm được theo các yêu cầu dưới đây.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Linh
Cách làm:1. Trưng bày sản phẩm robot mà em và các bạn đã làm.2. Yêu cầu mỗi học sinh nêu ý kiến cá nhân và đánh giá về sản phẩm theo các yêu cầu sau: chức năng của robot, mức độ hoàn thiện, khả năng thực hiện các nhiệm vụ được giao.3. Thảo luận và bình chọn sản phẩm tốt nhất.Câu trả lời:Sản phẩm robot mà chúng tôi đã làm là một robot đơn giản có khả năng di chuyển, quay đầu và phát ra âm thanh. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào về sản phẩm của mình vì nó hoạt động tốt và hoàn thiện được các chức năng mà chúng tôi đã đặt ra từ đầu. Mặc dù không phức tạp nhưng robot của chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu mà chúng tôi đề ra. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi được trưng bày sản phẩm trước lớp.
Câu hỏi liên quan:
- 1. TÌM HIỂU SẢN PHẨM MẪUKhám phá: Em hãy quan sát mô hình robot trong Hình 1, nêu các bộ phận chính...
- 2. CHI TIẾT VÀ DỤNG CỤKhám phá: Em hãy lựa chọn các dụng cụ và chi tiết phù hợp với số lượng cần...
- 3. THỰC HÀNHThực hành: Em hãy lắp ghép mô hình robot theo các bước dưới đây.Bước 1. Lắp đầu...
- Ý tưởng sáng tạo: Em hãy sử dụng ít nhất 10 chi tiết trong bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật để lắp ghép...
ĐẶNG KHÔI NGUYÊN
Robot không chỉ giúp học sinh học được cách lập trình và điều khiển robot mà còn giúp trẻ phát triển tư duy logic và sáng tạo.
bố không
Robot có mức giá phù hợp với ngân sách của học sinh và trường học.
Thuỳ Trang Nguyễn Thị
Robot có thể kết nối với điều khiển từ xa và thực hiện các lệnh được gửi từ điều khiển một cách chính xác.
Nguyễn Thị Phương linh
Robot có khả năng chịu được va đập nhẹ mà không gây hỏng hóc nhiều.
11A4_07_Trần Thị Hồng Hiền
Thiết kế của robot được chăm chút, có màu sắc bắt mắt và hấp dẫn với học sinh.