Lớp 12
10điểm
2 năm trước
Nguyễn ngọc minh anh

Ai xấu nhất lịch sử thế giới
Mọi người ơi, mình đang bí câu này quá, có ai có thể chỉ cho mình cách giải quyết không? Mình sẽ biết ơn lắm!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Nghiên cứu và tìm hiểu lịch sử thế giới: Để viết câu trả lời cho câu hỏi trên, bạn cần có kiến thức về lịch sử thế giới để hiểu về những sự kiện, cá nhân có ảnh hưởng tiêu cực đến thế giới.

2. Phân tích và so sánh các tác động tiêu cực: Đánh giá các hành động, sự kiện, cá nhân có tác động tiêu cực lớn đến nhân loại và thế giới, bằng cách so sánh và phân tích mức độ tổn hại, số lượng người bị ảnh hưởng, tầm quan trọng của sự kiện đó.

3. Xác định và chọn ra cá nhân xấu nhất: Dựa trên kiến thức và phân tích, bạn có thể lựa chọn một hoặc một số cá nhân có tác động tiêu cực lớn đến thế giới và xác định ai là xấu nhất trong số đó.

Câu trả lời cho câu hỏi "Ai xấu nhất lịch sử thế giới" có thể khá mở và sẽ khác nhau tùy vào quan điểm và chọn lọc của người trả lời. Dưới đây là một số ví dụ về câu trả lời:

- Adolf Hitler: Lãnh tụ của Đức Quốc xã, ông đã gây ra Thế chiến II và thực hiện chính sách diệt chủng làm mất đi hàng triệu người dân vô tội.

- Joseph Stalin: Lãnh tụ của Liên Xô, ông đã thực hiện những cuộc thanh trừng và chính sách bóc lột khốc liệt, gây ra hàng triệu người chết trong suốt thời kỳ của mình.

- Pol Pot: Lãnh tụ của Khmer Đỏ tại Campuchia, ông đã thực hiện những cuộc diệt chủng diệu binh, làm mất đi khoảng 25% dân số Campuchia trong thời gian cai trị của mình.

Chính sách và hành động của những cá nhân này đã có tác động tiêu cực lớn tới thế giới và khiến hàng triệu người gặp đau khổ, chết oan. Tuy nhiên, việc xác định ai xấu nhất lịch sử thế giới là một vấn đề có tính chất tương đối và phụ thuộc vào quan điểm và sự phân tích của từng người.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Joseph Stalin, nhà lãnh đạo Liên Xô từ năm 1924 đến 1953, đã chịu trách nhiệm cho hàng triệu người bị hành hình, giam giữ, hủy diệt và sát hại trong các cuộc đào tạo lao động, cải cách nông nghiệp và các chiến dịch tàn sát khác. Vì vậy, ông là một trong những người xấu nhất lịch sử thế giới.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Idi Amin Dada là một người đứng đầu chính phủ Uganda từ năm 1971 đến 1979. Ông và chính quyền của ông đã thực hiện hàng ngàn vụ giết người, đàn áp chính trị và vi phạm nhân quyền. Với tư cách là một trong những người đàn áp tồi tệ nhất trong lịch sử, ông được xem là người xấu nhất thế giới.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Nguyễn Ái Quốc (Hồ Chí Minh), nhân vật lịch sử có tầm ảnh hưởng lớn đối với Việt Nam, cũng có thể được xem là người xấu nhất. Ông đã thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, góp phần vào nhiều thảm khốc và sự thiệt hại lớn cho dân tộc Việt Nam.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Trong lịch sử thế giới, nếu xét về số lượng người bị đàn áp và số lượng người thiệt mạng, Adolf Hitler có thể coi là người xấu nhất. Ông là lãnh đạo của Đức Quốc xã và chịu trách nhiệm cho hàng triệu người Do Thái và dân tộc khác bị sát hại trong Thế chiến II.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Lịch sử Lớp 12
Câu hỏi Lớp 12

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
Đặt câu hỏi
0.26567 sec| 2300.336 kb