Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Trị

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Trị

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Trị Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2022 - 2023 của sở GD&ĐT Quảng Trị

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022 - 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 06 tháng 06 năm 2022.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

1. Cho hàm số y = x2 có đồ thị (P) và đường thẳng (d): y = 2x - m (m là tham số). a) Vẽ đồ thị của hàm số. b) Tìm giá trị của m để đường thẳng (d) cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 1. c) Tìm giá trị của m để đường thẳng (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt sao cho giá trị biểu thức Q đạt giá trị lớn nhất.

2. Một xưởng may cần phải may 2000 áo cổ động viên trong một số ngày quy định. Trong ba ngày đầu, mỗi ngày xưởng may đúng số áo theo kế hoạch. Từ ngày thứ tư, mỗi ngày xưởng may được nhiều hơn 30 áo so với số áo phải may trong một ngày theo kế hoạch. Trước khi hết thời hạn một ngày, xưởng đã may được 1980 áo. Hỏi theo kế hoạch, mỗi ngày xưởng cần phải may bao nhiêu áo?

3. Cho đường tròn (O) bán kính R, đường kính AB, tiếp tuyến Ax. Trên Ax lấy điểm P sao cho AP > R. Gọi M là tiếp điểm của tiếp tuyến thứ hai kẻ từ P của đường tròn (O). a) Chứng minh tứ giác AOMP là tứ giác nội tiếp. b) Chứng minh BM song song với OP. c) Xác định các điểm N, J, K trên đường thẳng và chứng minh I, J, K thẳng hàng.

Đây là những câu hỏi thú vị và đa dạng, hy vọng sẽ giúp các em học sinh luyện tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

Trương Bảo Ngọc

Tài liệu đề tuyển sinh môn Toán này thực sự là một món quà đáng giá dành cho các em học sinh. Cảm ơn sở GD ĐT Quảng Trị đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và thi cử của các em.

Trả lời.

Tiến Dũng

Em hứng khởi muốn chia sẻ tài liệu này với các bạn cùng lớp. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy vui mừng khi có nguồn tư liệu chất lượng như vậy để ôn tập.

Trả lời.

Lê Nguyễn Thùy Nhi

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì sở GD ĐT Quảng Trị đã chuẩn bị đề tuyển sinh Toán năm 2022 2023 này. Điều này giúp cho việc ôn tập và luyện thi của các em học sinh trở nên hiệu quả hơn.

Trả lời.

Đoàn Thị Xuân An

Em không thể kiềm nén được sự phấn khích khi thấy có file pdf tải về ngay trên trang web của sở GD ĐT Quảng Trị. Điều này thật sự rất tiện lợi và giúp các em dễ dàng tiếp cận tài liệu học tập.

Trả lời.

Huyền Vũ

ÇÊi mình rất vui khi thấy tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của sở GD ĐT Quảng Trị đã được công bố. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho các em học sinh chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65371 sec| 2213.969 kb