Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Chào các thầy cô và các bạn học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019 của phòng GD&ĐT Thanh Trì, Hà Nội. Đề thi được biên soạn theo dạng đề tự luận với 5 bài toán, thời gian làm bài là 120 phút. Đây là kỳ thi đánh dấu kết thúc chương trình môn Toán THCS, vì vậy các em học sinh cần tập trung chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này.

Đề thi được xem xét cẩn thận, nhằm đánh giá tối đa kiến thức và kỹ năng của các em trong môn Toán. Chúng tôi hi vọng rằng đề thi sẽ giúp các bạn thực hành và nắm vững kiến thức đã học, để có thể đạt được kết quả cao trong kỳ thi HK2 sắp tới.

Chúc các em học sinh lớp 9 may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới. Hãy cố gắng hết mình, không ngừng rèn luyện để đạt được điểm số tốt nhất. Cám ơn các thầy cô và phụ huynh đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của các em. Cùng nhau chúng ta sẽ xây dựng một tương lai tươi sáng, học vì mục tiêu!

Bình luận (5)

Luyện Việt Anh

Tôi rất ấn tượng với sự chăm chỉ và nghiêm túc trong việc soạn thảo đề thi của phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội. Điều này thật sự đáng khen ngợi!

Trả lời.

Phi Chung Nguyễn

Em thấy lòng hào hứng khi có cơ hội thực hành trên đề thi này. Điều này đã giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức Toán mà em đã học.

Trả lời.

Nguyen Thi Toan

Tôi cảm thấy rất hứng thú khi thấy đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 này. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Đoàn Nguyễn

Em thật sự biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu hữu ích như vậy. Chắc chắn đây sẽ là nguồn tài liệu không thể thiếu trong quá trình học tập của em.

Trả lời.

mạnh

Tôi rất vui khi biết có một tài liệu chất lượng như thế này giúp học sinh tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.76927 sec| 2229.258 kb