Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu

Sytu xin gửi đến các em học sinh khối lớp 7 đề thi học kì 1 môn Toán năm học 2018 – 2019 của phòng GD&ĐT Thị Xã Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu. Đề thi được biên soạn theo hình thức tự luận, bao gồm 1 trang với 5 bài toán. Thời gian làm bài dành cho học sinh là 90 phút. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2018 nhằm đánh giá kiến thức mà học sinh đã học trong giai đoạn học kỳ 1.

Đề thi bao gồm các bài toán thú vị như:

1. Vấn đề về việc trồng cây xanh trong khuôn viên trường. Học sinh cần tính toán số cây mỗi lớp đã trồng dựa trên tỉ lệ đã cho.

2. Bài toán về tam giác ABC vuông tại A. Học sinh cần chứng minh các mối quan hệ và tính chất của tam giác và các đường thẳng trong tam giác đó, từ đó tìm ra giải pháp cho bài toán.

Đề thi này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán, phát triển khả năng logic và suy luận. Lời giải chi tiết và thang chấm điểm sẽ được cung cấp sau kỳ thi để học sinh tự kiểm tra và cải thiện kỳ năng của mình.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh khối lớp 7 có một kỳ thi thành công và tự tin trong bước tiếp theo của hành trình học tập. Chúc các em may mắn!

Bình luận (5)

duy Phạm

Em không thể không bày tỏ sự cảm động với tài liệu ôn thi này. Đây là bước đệm quan trọng giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi học kì 1. Cảm ơn nhà trường và giáo viên đã tạo điều kiện cho em có cơ hội rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

Hải Hiếu

Tôi muốn chia sẻ niềm vui với tất cả các học sinh khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu ôn tập như vậy. Đây là cơ hội để phát triển năng lực và tự tin trong môn Toán.

Trả lời.

T22MT2 Phi Yến

Em rất phấn khích khi được thử sức với đề thi học kì 1 Toán lớp 7. Hy vọng em sẽ học hỏi và tiến bộ sau mỗi bài kiểm tra này.

Trả lời.

Nguyễn Hoàng

Tôi đã tải file pdf về và không thể không thốt lên rằng đây là nguồn tài liệu quý báu giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Nhật anh

Em thấy hết sức biết ơn vì có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra đề thi Toán học này. Đây là cơ hội để em thử thách và cải thiện khả năng học tập của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81303 sec| 2231.789 kb