Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Chí Thanh TP HCM

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Chí Thanh TP HCM

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Chí Thanh TP HCM Bản PDF

Đề thi giữa kì 2 Toán lớp 10 năm học 2020 – 2021 tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM

Đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 10 năm học 2020 – 2021 tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh có tổng cộng 5 bài toán dạng tự luận, được đưa ra trên 01 trang đề thi. Thời gian làm bài cho học sinh là 60 phút. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Tìm tham số m sao cho bất phương trình có tập nghiệm là...
  2. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho tam giác ABC. a) Viết phương trình tổng quát đường cao AH của tam giác ABC. b) Cho đường thẳng (m là tham số). Tìm m sao cho khoảng cách từ A đến đường thẳng là 1, biết rằng m > -5. c) Tìm tọa độ I thuộc đường thẳng d sao cho tam giác IBC cân tại I.
  3. Cho hai đường thẳng. Tìm các giá trị của tham số a để góc hợp bởi hai đường thẳng là 45 độ.

Đề thi này đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học để giải quyết các bài toán phức tạp, đòi hỏi tính logic và sự tư duy linh hoạt. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện năng lực và kiến thức của mình trong môn Toán.

Bình luận (4)

Ngọc hà

Em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhà trường đã cung cấp đề thi giữa học kì 2 môn Toán chất lượng như vậy. Đề thi chính là cầu nối giữa kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp em hiểu sâu về môn học và nâng cao kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Cường Phùng Mạnh

Tôi rất cảm động với sự chuẩn bị cẩn thận và công phu của người soạn đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 10. Đề thi không chỉ đề cập đến kiến thức căn bản mà còn khuyến khích học sinh khám phá và tìm hiểu sâu hơn về môn học này.

Trả lời.

Nguyen Vuong Khanh Linh

Em không thể không phấn khích khi được tìm hiểu và giải đề thi giữa học kì 2 môn Toán 10 của trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Đề thi chứa đựng nhiều câu hỏi hay và đa dạng, giúp em nâng cao khả năng suy luận và tư duy logic.

Trả lời.

yến nhi

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Đề thi rất chất lượng và mang tính thách thức cao, giúp học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89173 sec| 2230.352 kb