Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Ninh Bình

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Ninh Bình

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Ninh Bình Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022-2023 tại phòng GD ĐT thành phố Ninh Bình

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán năm học 2022-2023 tại phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình. Đề thi được thiết kế theo cấu trúc bao gồm 20% các câu hỏi trắc nghiệm và 60% câu hỏi tự luận. Thời gian làm bài thi là 60 phút (không tính thời gian giám thị phát đề và giám thị coi thi). Đề thi được xây dựng để đánh giá kiến thức, kỹ năng và hiểu biết của các em học sinh trong môn Toán và giúp họ chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi cuối kỳ sắp tới. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh tự tin và thành công trong kỳ thi này.

Bình luận (5)

Lợi nguyễn

Tôi tin rằng việc cung cấp đề thi chất lượng như vậy không chỉ giúp học sinh rèn luyện kiến thức mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của họ. Cảm ơn Phòng GD ĐT Ninh Bình đã tạo điều kiện tốt cho học sinh!

Trả lời.

Nguyễn minh tuấn

Em rất cảm động khi thấy đề thi được soạn thảo một cách cẩn thận và tỉ mỉ như vậy. Điều này giúp em cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với bài thi thực tế.

Trả lời.

Thi Le

Tôi cảm thấy hết sức biết ơn sự nỗ lực của các giáo viên và ban tổ chức đã tạo ra bộ đề thi chất lượng như vậy. Điều này thật sự giúp học sinh tự tin hơn khi làm bài thi.

Trả lời.

Phan Anh Thư

Em thấy hứng khởi và phấn khích khi được trải nghiệm đề thi giữa kì 1 môn Toán. Những câu hỏi thú vị và bắt mắt đã giúp em rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.

Lệ Nguyễn Thị

Tôi rất vui khi thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 6 có chất lượng cao như vậy. Phòng GD ĐT thành phố Ninh Bình thực sự làm rất tốt công việc chuẩn bị đề thi cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.12676 sec| 2229.148 kb