Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội

Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội

Nội dung Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội Bản PDF

Đề thi cuối học kỳ 1 Toán lớp 9 năm 2021-2022 phòng GD&ĐT Sơn Tây - Hà Nội

Ngày 29 tháng 12 năm 2021, tại phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đã diễn ra kì thi kiểm tra đánh giá cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2021 - 2022. Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian giáo viên coi thi và phát đề).

Trích dẫn đề thi:

1. Cho hàm số bậc nhất y = (1 - m)x + m + 3 có đồ thị là đường thẳng (d1) (với m khác 1)
a) Tìm giá trị của m để hàm số nghịch biến.
b) Tìm m để (d1) // (d2): y = -2x + 1.
c) Tìm giá trị của m để đường thẳng (d1) cắt đường thẳng (d): y = -x + 3 tại một điểm nằm trên trục tung.

2. Một người đứng thẳng có mắt cách mặt đất 1,4m; cách tháp Eiffel 90m, nhìn thấy đỉnh tháp với góc nâng 39°. Tính chiều cao của tháp (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).

3. Cho đường tròn (O), dây cung AB. Qua O kẻ đường thẳng vuông góc với AB cắt tiếp tuyến tại A của đường tròn tâm O ở điểm C.
a) Chứng minh CB là tiếp tuyến của đường tròn (O).
b) Kẻ đường kính BOD của đường tròn (O). Chứng minh AD // OC.
c) Gọi giao điểm của OC với đường tròn (O) là M. Chứng minh BM là tia phân giác của góc CBA.

Đề thi mang đến cho học sinh nhiều thách thức và cơ hội để thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Hy vọng các em sẽ làm tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi này.

Bình luận (5)

Thị Hải Yến Nguyễn

Tôi tin chắc rằng đề thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm nay sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyet vấn đề và tư duy logic. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho các kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Minh Đăng

Em cảm thấy rất vui khi thấy đề thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm nay đa dạng và phong phú về nội dung. Điều này sẽ giúp em có cái nhìn tổng quan về kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.

sơn thài

Tôi thực sự biết ơn vì có những người đã tạo ra tài liệu này, giúp cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi cuối kì của học sinh trở nên dễ dàng hơn.

Trả lời.

Lê Mai Linh

Em cảm thấy rất hứng khởi khi được tải về đề thi cuối học kì 1 môn Toán của lớp 9. Đây là cơ hội để em tự kiểm tra trình độ của mình và cố gắng học tập hơn nữa.

Trả lời.

Lâm Ngọc Thanh Hằng

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi cuối học kì 1 lớp 9 môn Toán năm nay rất thú vị và mang tính thách thức cao. Sẽ là một cơ hội tuyệt vời để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74297 sec| 2231.242 kb