Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Văn Lang TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Văn Lang TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Văn Lang TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019-2020 trường THCS Văn Lang TP HCM

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2019-2020 tại trường THCS Văn Lang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để các em ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trích đề kiểm tra học kì 2 Toán lớp 9 năm 2019-2020 trường THCS Văn Lang - TP HCM:

+ Một sân trường hình chữ nhật có chu vi là 340m, biết ba lần chiều dài hơn bốn lần chiều rộng là 20m. a) Tính chiều dài và chiều rộng của sân trường. b) Tính diện tích của sân trường.

+ Một hình trụ có bán kính đáy 1cm và chiều cao 2cm, người ta khoan đi một phần có dạng hình nón như hình vẽ. Tính thể tích phần còn lại của hình trụ.

+ Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB < AC) nội tiếp đường tròn (O; R). Ba đường cao AD, BE, CF của tam giác ABC cắt nhau tại H. a) Chứng minh các tứ giác AEHF và BFEC là tứ giác nội tiếp. Xác định tâm và bán kính của các đường tròn đó. b) Chứng minh BH.BE = BD.BC và BH.BE + CH.CF = BC2 c) Gọi K là giao điểm của EF và BC, gọi M là giao điểm của AK với đường tròn (O). Chứng minh tứ giác KMFB là tứ giác nội tiếp.

File WORD (dành cho quý thầy cô) đã được chuẩn bị.

Bình luận (5)

Đỗ Thị Yến Nhi

Tôi cảm thấy hết sức thoải mái khi đã có tài liệu đề kiểm tra Toán học kì 2 từ trường THCS Văn Lang. Đây là bước chuẩn bị rất quan trọng cho học sinh trước khi bước vào kì thi. Cảm ơn trường và thầy cô rất nhiều!

Trả lời.

phạm duy kiên

Em biết ơn thầy cô và trường THCS Văn Lang vô cùng vì đã chia sẻ đề kiểm tra học kì 2 môn Toán năm 2019 2020. Điều này giúp em tự tin hơn khi đối mặt với bài thi sắp tới.

Trả lời.

Di Nguyễn

Tôi rất cảm động với sự chu đáo của trường THCS Văn Lang khi cung cấp tài liệu đề kiểm tra học kì 2 cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển của các em.

Trả lời.

Vũ Bão youtube

Em rất phấn khích khi thấy có file pdf download cho đề kiểm tra Toán học kì 2. Điều này giúp em tự ôn tập một cách hiệu quả và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Hansiggg

Tôi rất vui khi nhận được tài liệu đề kiểm tra học kì 2 môn Toán của trường THCS Văn Lang. Đây là cơ hội tuyệt vời để chuẩn bị cho học sinh trước kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97299 sec| 2229.359 kb