Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trường Thạnh TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trường Thạnh TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trường Thạnh TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trường Thạnh TP HCM

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2019-2020 tại trường THCS Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích đề kiểm tra học kỳ 2 Toán lớp 9 năm 2019-2020 trường THCS Trường Thạnh - TP HCM: Câu hỏi được đưa ra liên quan đến hàm số...

Qua đó, đề kiểm tra sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải quyết bài toán và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối năm. Chúc quý thầy cô và các em học sinh có kết quả tốt trong kỳ thi!

Bình luận (5)

Mạnh Free fire TV

Em rất vui khi nhìn thấy đề kiểm tra Toán học kì 2 năm nay. Đề thi không chỉ giúp em kiểm tra kiến thức mà còn khuyến khích em rèn luyện kỹ năng làm bài. Em rất hứng thú và cảm ơn thầy cô đã soạn đề thi tốt như vậy.

Trả lời.

tran pham anh thy

Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhận đề kiểm tra Toán học kì 2 của trường. Đề thi rất công bằng và đa dạng, giúp học sinh phát triển năng lực toàn diện. Tôi rất biết ơn nhà trường đã chu đáo trong việc tổ chức thi.

Trả lời.

Linh Thuy

Em rất biết ơn vì được làm bài thi theo đề kiểm tra Toán học kì 2 của trường. Đề thi không quá khó nhưng cũng không quá dễ, giúp em tự tin và hứng thú hơn trong việc học tập. Em chân thành cảm ơn thầy cô!

Trả lời.

Zeyy Zann

Tôi thấy cảm động khi thấy đề kiểm tra Toán học kì 2 năm nay đánh giá không chỉ kiến thức mà còn khả năng vận dụng và kỹ năng làm bài của học sinh. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để học sinh phát triển toàn diện. Cám ơn trường THCS Trường Thạnh!

Trả lời.

Tấn Trịnh

Em thực sự phấn khích khi được làm bài thi theo đề kiểm tra Toán học kì 2 của trường. Đề thi rất thú vị và hấp dẫn, giúp em rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Em cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị đề thi tốt như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.11333 sec| 2229.211 kb