Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trung Giã Hà Nội

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trung Giã Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trung Giã Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trung Giã Hà Nội

Chào quý thầy cô và các em học sinh khối 12! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi và đáp án của đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2019-2020 tại trường THPT Trung Giã, Hà Nội. Đề thi này nhằm kiểm tra và đánh giá chất lượng học tập môn Toán của các em học sinh khối 12 trong học kỳ vừa qua.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

  1. Một sợi dây kim loại dài a (cm) được cắt thành hai đoạn có độ dài x (cm) để uốn thành đường tròn và hình vuông (a > x > 0). Tính x sao cho diện tích tổng của hình vuông và hình tròn là nhỏ nhất.
  2. Cho tam giác ABC vuông tại A, với AH vuông góc với BC. Biết HB = 3,6cm, HC = 6,4cm. Hỏi khi quay tam giác ABC quanh đường thẳng AH, khối nón thu được có thể tích bằng bao nhiêu?
  3. Tìm điều kiện của a, b để hàm số bậc bốn y = ax^4 + bx + c có một điểm cực trị duy nhất và đó là điểm cực tiểu.
  4. Cho khối trụ có bán kính r và chiều cao h. Nếu tăng chiều cao lên gấp đôi và bán kính đáy lên 3 lần, thể tích của khối trụ mới sẽ tăng lên bao nhiêu lần?
  5. Anh Bảo gửi 27 triệu đồng vào ngân hàng với lãi suất 1,85% mỗi quý. Hỏi cần bao lâu để anh Bảo có ít nhất 36 triệu đồng, tính cả vốn và lãi?

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kì 1. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong môn Toán. Trân trọng cảm ơn!

Bình luận (5)

Trần Nguyễn Đức Anh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới nhà trường đã cung cấp tài liệu kiểm tra HK1 môn Toán của năm học 2019-2020 này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh từ phía nhà trường.

Trả lời.

Thư Anh

Em cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tận tâm của thầy cô giáo trường THPT Trung Giã Hà Nội khi soạn ra đề kiểm tra HK1 môn Toán. Em sẽ cố gắng học hỏi và làm bài tốt nhất có thể.

Trả lời.

Bình Trinh

Tài liệu kiểm tra HK1 môn Toán của trường THPT Trung Giã Hà Nội thật sự rất chi tiết và chuẩn mực. Tôi tin rằng việc ôn tập theo tài liệu này sẽ giúp học sinh đạt kết quả tốt.

Trả lời.

Trần Hiển Long

Em thực sự rất phấn khích khi được tìm hiểu đề kiểm tra HK1 môn Toán của trường THPT Trung Giã Hà Nội. Em hy vọng đây sẽ là cơ hội để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Đỗ Ngọc Diệp

Tôi rất vui khi thấy tài liệu kiểm tra HK1 môn Toán của trường THPT Trung Giã Hà Nội đã được công bố. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị và chia sẻ tài liệu này cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75243 sec| 2231.555 kb