Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường Nguyễn Trãi Ninh Thuận

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường Nguyễn Trãi Ninh Thuận

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường Nguyễn Trãi Ninh Thuận Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019-2020 trường Nguyễn Trãi Ninh Thuận

Trong kỳ thi kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 12 năm học 2019-2020 tại trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Ninh Thuận, để đánh giá chất lượng học tập của học sinh, đề thi có mã 129 đã được sử dụng. Đề thi này bao gồm 50 câu trắc nghiệm được trình bày trên 4 trang giấy, và thời gian làm bài cho học sinh là 90 phút.

Trích dẫn nội dung đề thi HK1 Toán lớp 12 năm 2019-2020 trường Nguyễn Trãi - Ninh Thuận:

1. Cho một dụng cụ đựng chất lỏng được tạo bởi hình trụ và hình nón. Học sinh cần tính tỷ số giữa độ dài bán kính đáy hình trụ và độ dài chiều cao của hình nón dựa trên điều kiện nhất định.

2. Đưa ra một bài toán về điểm M di chuyển trong không gian với điều kiện MA.MB = 0, và học sinh cần xác định tập hợp điểm M thuộc định lý nào trong không gian.

3. Yêu cầu học sinh tính thể tích của một hình trụ bao quanh một khối lập phương với thể tích đã biết.

4. Học sinh cần tính vận tốc của một vật chuyển động dựa trên phương trình quy luật chuyển động và xác định khi nào gia tốc của vật đó bằng không.

5. Đưa ra một câu hỏi về diện tích tam giác MAB không đổi trong không gian, học sinh phải xác định tập hợp các điểm M thỏa mãn điều kiện này.

Như vậy, đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 12 tại trường Nguyễn Trãi Ninh Thuận đã đặt ra những bài toán phong phú và đa dạng, đánh giá khả năng giải quyết vấn đề của học sinh ở mức độ cao.

Bình luận (5)

Lucas TV

Tôi tin chắc rằng việc ôn tập đề kiểm tra này sẽ giúp tôi cải thiện kiến thức và kỹ năng làm bài. Cảm ơn trường Nguyễn Trãi vì đã chuẩn bị tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ánh Ngọc

Em rất háo hức với những thách thức mà đề kiểm tra mang lại. Sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất.

Trả lời.

eeeeeeeeeeeeeeeee 3

Tôi nhất định sẽ chia sẻ tài liệu này với các học sinh khác để cùng nhau ôn tập và thành công trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Ngân Hà Mai

Em cảm ơn tấm lòng của thầy cô và nhà trường đã dành cho học sinh. Đề kiểm tra chắc chắn sẽ giúp em nắm vững kiến thức và khả năng làm bài thi.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thanh Hải

Tôi không thể không cảm động khi thấy sự tận tâm của giáo viên và nhà trường trong việc soạn bài thi. Điều này thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88398 sec| 2232.055 kb