Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 Toán lớp 10 năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành – Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 10 năm 2019 tại trường Nguyễn Tất Thành – Hà Nội được thiết kế với hình thức tự luận gồm 06 bài toán. Thời gian làm bài là 90 phút, và kỳ thi diễn ra vào thứ Hai ngày 11 tháng 03 năm 2019. Mục tiêu của đề thi là kiểm tra lại kiến thức Toán mà học sinh đã học từ đầu học kỳ 2 đến thời điểm đó.

Nội dung kiến thức trong đề kiểm tra bao gồm các phần như phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình, tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng, phương pháp tọa độ trong mặt phẳng Oxy. Đề thi đi kèm với lời giải chi tiết để giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải và áp dụng kiến thức vào từng bài toán.

Trích dẫn một số bài toán từ đề kiểm tra:

  • Bài toán 1: Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho điểm A(8;-1) và đường thẳng d có phương trình 2x – y – 7 = 0. Hãy viết phương trình tham số của đường thẳng d và tìm điểm M thuộc d sao cho AM = 5.
  • Bài toán 2: Cho tam giác ABC có AB = 3cm, AC = 10cm, góc BAC = 120 độ. Tính diện tích tam giác ABC và độ dài đường trung tuyến kẻ từ đỉnh B của tam giác ABC.
  • Bài toán 3: Tìm tất cả các giá trị của tham số m để bất phương trình x^2 – x(m – 1)x – 4m < 0 vô nghiệm.

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 Toán lớp 10 năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành – Hà Nội không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán, suy luận logic và áp dụng lý thuyết vào thực hành.

Bình luận (5)

Kieu Anh Nguyen

Tôi rất ấn tượng với cách sắp xếp và chuẩn bị kĩ lưỡng của Đề kiểm tra này, giúp học sinh có cơ hội rèn luyện và phát triển kiến thức toán của mình.

Trả lời.

Chicken Gaming

Em vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy file pdf download của Đề kiểm tra này, giúp em dễ dàng tiếp cận và ôn tập mọi lúc mọi nơi.

Trả lời.

Ánh cuti Phạm Hồng Ánh

Tôi cảm thấy vui vì có cơ hội thực hành với đề kiểm tra này, để kiểm tra được kiến thức của mình và nắm vững hơn.

Trả lời.

Phuong Linh Do Thi

Em thật biết ơn với công sức của giáo viên đã biên soạn nên bài kiểm tra này, nó giúp em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thị Thùy Trang Nguyễn

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu Đề kiểm tra giữa học kì 2 lớp 10 môn Toán năm 2019 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội, đúng là tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62989 sec| 2222.125 kb