Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội

Ngày 28 tháng 12 năm 2021, trường học ở huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán cho học sinh lớp 9. Đề kiểm tra này sẽ bao gồm 5 bài toán tự luận, được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng tính toán của học sinh.

Thời gian làm bài thi được dành cho học sinh là 90 phút, không tính thời gian giáo viên coi thi hay phát đề. Đề thi sẽ đi kèm với đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp học sinh hiểu rõ vấn đề và cải thiện kết quả học tập của mình.

Cụ thể, trong đề kiểm tra cuối kì 1 Toán lớp 9 năm 2021 - 2022 của phòng GD&ĐT Ứng Hòa - Hà Nội, có các bài toán đa dạng về các phần như ứng dụng, hàm số, hình học v.v. Mỗi bài toán sẽ đòi hỏi học sinh sử dụng kiến thức và logic để giải quyết vấn đề đưa ra.

Ví dụ, một trong những bài toán yêu cầu học sinh tính chiều cao của một cột cờ dựa trên thông tin về bóng trên mặt đất và góc tạo bởi tia nắng mặt trời với mặt đất. Các bài toán khác đề cập đến vẽ đồ thị hàm số, tính độ dài đường chéo của một tam giác, chứng minh tính chất của các hình học v.v.

Qua kỳ thi này, học sinh sẽ được đánh giá về khả năng áp dụng kiến thức Toán hiện có vào thực tế và phát triển kỹ năng suy luận, logic. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp học sinh rèn luyện và nâng cao trình độ Toán của mình trong kỳ học kì 1 này.

Bình luận (5)

Cà Ry

Việc có tài liệu đề kiểm tra này thật sự là một cơ hội tốt để học sinh tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới. Em rất hứng thú và sẵn lòng tham gia ôn tập.

Trả lời.

Hương Hoàng kim

Em cảm động trước sự chu đáo và công phu trong việc biên soạn đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán này. Điều này chứng tỏ sự quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục của trường.

Trả lời.

Phạm D.Tháj

Tôi rất biết ơn phòng GD ĐT Ứng Hòa Hà Nội đã chia sẻ tài liệu đề kiểm tra này. Điều này thật sự giúp đỡ nhiều cho các em học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Chi

Em thấy phấn khích khi có thể download đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán năm nay. Cảm giác như có thêm cơ hội để tự ôn tập và rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

kha ozil

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán của lớp 9. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích để chuẩn bị cho học sinh trong kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00552 sec| 2231.68 kb