Đề kiểm tra chất lượng đầu năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Nguyễn Huệ Ninh Bình

Đề kiểm tra chất lượng đầu năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Nguyễn Huệ Ninh Bình

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng đầu năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Nguyễn Huệ Ninh Bình Bản PDF

Bộ đề kiểm tra chất lượng đầu năm học 2017-2018 môn Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Huệ - Ninh Bình

Bộ đề kiểm tra chất lượng đầu năm học 2017-2018 môn Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Huệ - Ninh Bình bao gồm 4 mã đề. Mỗi đề có 20 câu trắc nghiệm và 10 bài toán tự luận, đều có đáp án và lời giải chi tiết.

Cụ thể, trong bộ đề này có một số bài toán thú vị như:

+ Với tấm bìa hình tam giác cân có cạnh bên là 5 cm và cạnh đáy là 6 cm, học sinh được yêu cầu cắt tấm bìa thành một hình chữ nhật sao cho trục đối xứng của hai hình là trùng nhau. Hỏi diện tích lớn nhất mà tấm bìa hình chữ nhật có thể tạo thành là bao nhiêu?

+ Trong mặt phẳng Oxy, cho điểm M(1;2) và đường thẳng ∆ có phương trình 4x - 3y - 6 = 0. Học sinh cần viết phương trình đường tròn tâm M và tiếp xúc với ∆.

+ Cung tròn có độ dài l = 8 cm, số đo α = 3,5 rad. Hỏi bán kính của cung tròn đó là bao nhiêu?

Những bài toán này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng tư duy logic và suy luận. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh khám phá và rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề. File WORD của bộ đề này sẽ giúp quý thầy cô dễ dàng sử dụng và phân công cho học sinh thực hiện kiểm tra chất lượng đầu năm học một cách hiệu quả.

Bình luận (4)

Lăng Mạt

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với một đề kiểm tra chất lượng như vậy, cảm ơn trường THPT Nguyễn Huệ Ninh Bình rất nhiều.

Trả lời.

Nguyễn Phương Anh

Tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đề kiểm tra, vì nó không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng mà còn thử thách họ tư duy sáng tạo.

Trả lời.

Nguyễn thị thanh mai

Em cảm thấy rất biết ơn về sự chu đáo của thầy cô trong việc soạn ra bài kiểm tra này, chắc chắn sẽ giúp em cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Nguyễn Đình Nghĩa

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này vì nó giúp cho việc chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ của học sinh trở nên dễ dàng hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00200 sec| 2230.945 kb