Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh Bản PDF

Đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán cấp trường năm 2018-2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Sytu xin gửi đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề khảo sát cho đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 6 cấp trường năm học 2018-2019 của trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm lời giải chi tiết và thang điểm chấm.

Trích đề học sinh giỏi Toán lớp 6 cấp trường năm 2018-2019 trường THCS Sông Trí-Hà Tĩnh:

1. Bạn Minh tham gia một bài thi 20 câu. Mỗi câu trả lời đúng được 5 điểm, trả lời sai bị trừ 2 điểm, bỏ qua không trả lời được 0 điểm. Trong bài thi, có một câu Minh trả lời sai. Tính số câu đúng, số câu sai và số câu Minh bỏ qua biết tổng điểm của Minh là 55 điểm.

2. Cho đoạn thẳng AB = 6cm, M là điểm nằm trên AB. Trên tia đối của tia AB lấy điểm N sao cho AN = AM. a) Tính độ dài đoạn BN khi MB = 4cm. b) Vẽ hai tia Ax và Ay sao cho 0 BAx 30; 0 BAy 105. Chứng minh Ay là tia phân giác của NAx. c) Xác định vị trí của M trên AB để độ dài BN là lớn nhất.

3. Đặt chín số tự nhiên từ 1 đến 9 vào các ô vuông trong hình sao cho tổng của năm số trong hàng ngang bằng tổng của năm số trong cột dọc. Các ô kí hiệu a, b có thể nhận những giá trị nào?

Bình luận (5)

đẹp trai

Tôi rất vui khi biết rằng trường THCS Sông Trí cung cấp đề học sinh giỏi Toán cho học sinh. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và khích lệ của nhà trường đối với việc học Toán của học sinh.

Trả lời.

Cầm Thị Vân Anh

Em cảm thấy cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề học sinh giỏi môn Toán này. Đây thực sự là một tài liệu quý giá cho việc ôn tập.

Trả lời.

Mật Quất Động

Tôi rất thích cách bố cục và cấu trúc của đề học sinh giỏi Toán. Nó giúp cho việc ôn tập trở nên logic và dễ dàng hơn.

Trả lời.

Lò Thuỳ Diễm

Em rất hào hứng khi được thử sức với những câu hỏi trong đề học sinh giỏi Toán. Đây thực sự là một thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội để phát triển bản thân.

Trả lời.

trandinhtheanh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn đề học sinh giỏi Toán cấp trường. Công việc của họ giúp cho học sinh có thêm nguồn kiến thức phong phú và bổ ích.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74210 sec| 2231.055 kb