Đề học sinh giỏi huyện lớp 6 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình

Đề học sinh giỏi huyện lớp 6 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình

Nội dung Đề học sinh giỏi huyện lớp 6 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình Bản PDF

Đề học sinh giỏi huyện lớp 6 môn Toán năm 2014 - 2015 phòng GDĐT Nho Quan Ninh Bình

Chào quý thầy cô và các em học sinh, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề học sinh giỏi huyện môn Toán lớp 6 năm học 2014 - 2015 của phòng GD&ĐT Nho Quan - Ninh Bình. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn câu hỏi từ đề học sinh giỏi huyện Toán lớp 6 năm 2014 - 2015 của phòng GD&ĐT Nho Quan - Ninh Bình:

  1. Tìm tất cả các số có ba chữ số xyz biết rằng số 579xyz chia hết cho cả 5, 7 và 9.
  2. Cho góc xOy và góc yOz là hai góc kề bù. Góc yOz bằng 30 độ.
    • Tính số đo góc xOy.
    • Vẽ tia Om nằm trong góc xOy sao cho xOm = 75 độ; tia On nằm trong góc yOz sao cho yOn = 15 độ. Tính số đo góc nOm.
    • Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng xz chứa tia Oy, On, Om, phải vẽ thêm bao nhiêu tia phân biệt chung gốc O (không trùng với các tia Ox, Oy, Oz, Om, On đã cho) để được tổng cộng 1225 góc?
  3. Tìm hai số tự nhiên a và b. Biết rằng Bội chung nhỏ nhất (a, b) = 630; Ước chung lớn nhất (a, b) = 18 và a không chia hết cho b.

Hy vọng đề thi này sẽ giúp các em học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức, kỹ năng Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Phạm Phúc Chu Đăng

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội học tập và trau dồi kiến thức qua đề học sinh giỏi môn Toán lớp 6. Chắc chắn rằng tài liệu này sẽ giúp ích cho việc ôn tập của học sinh trong cả nước.

Trả lời.

trương lê mai anh

Em cảm thấy biết ơn với công sức mà giáo viên và ban tổ chức cuộc thi đã bỏ ra để tạo ra tài liệu hữu ích như vậy. Đề thi này giúp em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Dũ Vương Minh

Tôi không thể không cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi chuẩn bị đề học sinh giỏi môn Toán rất kỹ càng và chất lượng như thế này. Đây đúng là một bộ tài liệu quý giá đối với học sinh lớp 6.

Trả lời.

Vienan Thpt

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức với đề học sinh giỏi lớp 6 môn Toán đến từ Nho Quan Ninh Bình. Đề thi này giúp em rèn luyện kỹ năng giải toán và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Tạ Qang Hưng

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, nó là nguồn tư liệu quý giá để ôn tập cho học sinh lớp 6. Cảm ơn phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình đã tổ chức cuộc thi học sinh giỏi môn Toán năm 2014-2015 và chia sẻ đề thi cho mọi người.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73267 sec| 2230.523 kb