Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Nam Từ Liêm Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Nam Từ Liêm Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Nam Từ Liêm Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng cuối học kì 1 Toán lớp 9 năm 2022 - 2023 phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm Hà Nội

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề kiểm tra chất lượng cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 do phòng Giáo dục và Đào tạo UBND quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư ngày 28 tháng 12 năm 2022.

Đề bài được chia thành các phần sau:

1. Phần đầu tiên yêu cầu tìm hệ số m để đường thẳng y = mx + 4 đi qua điểm M(-1;3), sau đó vẽ đồ thị hàm số ứng với m vừa tìm được.

2. Phần thứ hai yêu cầu tìm hệ số m để đường thẳng (d) song song với đường thẳng y = 5 - 2x.

3. Phần thứ ba đưa ra bài toán về khoảng cách từ gốc tọa độ đến đường thẳng (d) bằng 8 đơn vị.

4. Phần cuối cùng đề cập đến một bài toán về cột đèn, trong đó cần tính chiều cao của cột đèn khi biết chiều dài bóng chiếu trên mặt đất và góc tia sáng mặt trời chiếu qua đỉnh cột đèn.

Ngoài ra, đề bài còn liên quan đến các bài toán về tam giác và hình tròn, đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về lý thuyết và khả năng giải quyết vấn đề của các em học sinh.

Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong việc giải quyết đề kiểm tra này. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Ánh Hồng

Em rất háo hức để bắt đầu làm bài từ tài liệu 'Đề học kì 1 lớp 9 môn Toán'. Cảm ơn thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em rèn luyện và phát triển khả năng Toán của mình.

Trả lời.

Thịnh Nguyễn Công

Tôi tin rằng qua việc ôn tập và làm bài tập từ tài liệu này, học sinh sẽ tiến bộ hơn trong môn Toán. Đó là một bước quan trọng trên con đường học tập của mỗi em.

Trả lời.

PTH Gaming

Em thấy thật sự vui mừng khi thấy có tài liệu ôn tập rõ ràng và chi tiết như vậy. Cảm ơn thầy cô đã tổ chức tốt việc giảng dạy và kiểm tra cho chúng em.

Trả lời.

Linh

Tôi rất hạnh phúc vì công sức của mình và của các bạn học sinh được đánh giá qua các bài kiểm tra như trong đề học kì 1 này.

Trả lời.

Tiểu Vy

Em thật sự rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu học như thế này. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp em nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71784 sec| 2231.117 kb