Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tiền Hải Thái Bình

Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tiền Hải Thái Bình

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tiền Hải Thái Bình Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 7 năm 2022-2023 phòng GDĐT Tiền Hải Thái Bình

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 7 đề thi khảo sát chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Đề thi được thiết kế với tỷ lệ 20% câu hỏi trắc nghiệm kết hợp 80% câu hỏi tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Điền vào chỗ trống để được khẳng định đúng: "Nếu đường thẳng c cắt hai đường thẳng a, b và trong các góc tạo thành có một cặp góc đồng vị ...... thì a và b song song với nhau." A. kề nhau C. phụ nhau B. bù nhau D. bằng nhau.
  • Quan sát lăng trụ đứng tứ giác ABCD. A’B’C’D’ ở hình bên. Cho biết mặt bên ABB’A’ là hình gì? A. Hình thoi. B. Hình thang cân. C. Hình bình hành.
  • Lớp 7A có 36 học sinh. Trong đợt sơ kết Học kì I, số học sinh có kết quả học tập ở các mức Tốt, Khá, Đạt, tỉ lệ ba số 3; 4; 2. Tính số học sinh có kết quả học tập ở mỗi mức. Biết trong lớp không có học sinh nào ở mức Chưa đạt.

Đề thi Toán học kì 1 năm 2022-2023 của lớp 7 tại phòng GDĐT Tiền Hải Thái Bình là cơ hội để các em thử sức, đánh giá năng lực và kiến thức đã học trong suốt học kỳ. Chúng tôi hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài tập, tăng cường kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kỳ sắp tới.

Bình luận (5)

trần thị thúy quỳnh

Em sẽ cố gắng giải thật nhanh và chính xác các câu hỏi trong đề học kì 1 môn Toán lớp 7. Vì em hiểu rằng việc ôn tập và kiểm tra là cách tốt nhất để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Hà Thị Thanh Tâm

Tôi đã thực sự cảm động khi thấy sự chu đáo của phòng GD ĐT Tiền Hải Thái Bình khi cung cấp đề học kì 1 cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc phát triển năng lực học tập của các em.

Trả lời.

34.Nguyễn Hoàng Anh Thư 8/13

Em sẽ không ngần ngại tải file pdf của đề học kì 1 môn Toán lớp 7 này về để ôn tập. Để có thể vượt qua mọi thách thức và đạt được điểm số cao.

Trả lời.

Lê Thị Yến Nhi

Tôi chân thành cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này. Đây là một cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện kỹ năng học tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Hoang Bao

Em không thể tin vào may mắn khi đã tìm thấy file pdf download của đề học kì 1 môn Toán lớp 7. Em sẽ cố gắng làm bài thật tốt để đạt kết quả cao trong học kì này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72582 sec| 2230.742 kb