Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường TH Thực hành Sài Gòn TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường TH Thực hành Sài Gòn TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường TH Thực hành Sài Gòn TP HCM Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 10 năm 2022 - 2023 trường TH Thực hành Sài Gòn TP HCM

Chào mừng đến với đề thi kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2022 - 2023 của trường Trung học Thực hành Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh! Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm để giúp quý thầy cô và các em học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Trong hình vẽ minh họa, một vận động viên bóng chuyền đang tập phát bóng từ một khoảng cách nhất định. Hỏi quả bóng đạt được độ cao cao nhất sau bao lâu? Và liệu quả bóng có vượt qua lưới không?

2. Một vận động viên tham gia tập luyện chạy cự li 100 mét. Tìm số trung bình, tứ phân vị và mốt của thời gian chạy của vận động viên sau 20 ngày luyện tập.

3. Tính tích vô hướng của hai vectơ AM và AN trong hình thoi ABCD, và thực hiện phân tích các vectơ AI và CI theo AB và AC. Cuối cùng, xác định điểm cắt của đường thẳng MN và BC.

Đề thi được thiết kế để đánh giá và củng cố kiến thức của các em học sinh trong môn Toán, cung cấp cơ hội để rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Hy vọng rằng các em sẽ làm tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Trân nguyễn

Em thực sự hạnh phúc vì có cơ hội tham gia vào việc học tập với tài liệu chất lượng như vậy. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Trả lời.

Nhatha

Tôi rất cảm động khi thấy sự chuẩn bị kỹ càng và chăm sóc tới từ phía trường TH Thực hành Sài Gòn dành cho học sinh.

Trả lời.

Ngọc Nguyễn

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập của em. Em hứa sẽ tích cực rèn luyện và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Daodinhhoa

Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu này giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường và thầy cô rất nhiều!

Trả lời.

Trường Thành

Những bài toán trong đề học kì này thực sự phấn khích và đầy thách thức, chắc chắn sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng Toán một cách tốt hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72130 sec| 2231.742 kb