Đề cương ôn tập HKI môn Toán Vũ Khánh Hạ

Đề cương ôn tập HKI môn Toán Vũ Khánh Hạ

Nội dung Đề cương ôn tập HKI môn Toán Vũ Khánh Hạ Bản PDF

Đề cương ôn tập HKI môn Toán Vũ Khánh Hạ

Đề cương ôn tập này bao gồm 16 trang tài liệu tập hợp lý thuyết và bài tập theo từng chương trong chương trình học kỳ 1 Toán lớp 9, bao gồm cả phần Đại số và Hình học. Sách được biên soạn một cách tổ chức, dễ hiểu và dễ áp dụng cho học sinh khi ôn tập. Những kiến thức được trình bày rõ ràng, chi tiết, giúp học sinh nắm vững kiến thức căn bản và áp dụng vào thực hành.

Bình luận (5)

Vân Thảo

Em cảm thấy hứng thú hơn với môn Toán sau khi sử dụng đề cương ôn tập này. Đây thực sự là một nguồn tư liệu quý giá cho việc học tập của em.

Trả lời.

Đỗ Thị Đào

Tôi ấn tượng với sự cố gắng và tâm huyết mà thầy Vũ Khánh Hạ đã đầu tư vào tài liệu này. Cám ơn thầy đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giúp cho học sinh như tôi.

Trả lời.

Trang Lương

Em rất vui khi thấy tài liệu ôn tập này không chỉ cung cấp lời giải chi tiết mà còn có các bài tập thực hành giúp em rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Thương Sông

Tôi quả thật thích cách thức trình bày và cấu trúc của đề cương ôn tập này. Việc liệt kê rõ ràng các chủ đề và ví dụ minh họa giúp tôi hiểu và nhớ lâu hơn.

Trả lời.

Sasha Yiar Moriarty _yêu Bightwin

Tài liệu này rất chi tiết và dễ hiểu, giúp em nắm vững kiến thức cần thiết cho bài thi sắp tới. Cảm giác tự tin khi ôn tập được nâng lên gấp đôi!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73562 sec| 2215.273 kb