Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương Hà Nội

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương Hà Nội

Nội dung Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương Hà Nội Bản PDF

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 - 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương Hà Nội

Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề cương ôn tập kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương, thành phố Hà Nội.

A. PHẠM VI ÔN TẬP

  1. Chương IV. Một số yếu tố thống kê và xác suất.
  2. Chương V. Bài 1, 2, 3.
  3. Chương VI. Bài 1, 2.

B. BÀI TẬP THAM KHẢO

  1. Trắc nghiệm.
  2. Tự luận.

DẠNG 1: Các bài toán về thống kê.

DẠNG 2: Các bài toán về xác suất.

DẠNG 3: Các bài toán về phân số.

DẠNG 4: Hình học phẳng.

DẠNG 5: Các bài toán nâng cao.

Tổng kết:

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 - 2023 trường THCS Nguyễn Tri Phương Hà Nội đã được Sytu giới thiệu. Đề cương này bao gồm phạm vi ôn tập gồm các chương IV, V và VI, trong đó chương IV nêu rõ về một số yếu tố thống kê và xác suất trong Toán. Tiếp theo, chương V bao gồm ba bài toán được nêu cụ thể. Chương VI tiếp tục với hai bài toán khác. Bên cạnh đó, bài tập tham khảo bao gồm hai phần gồm trắc nghiệm và tự luận. Trong bài tập, có các dạng bài toán về thống kê, xác suất, phân số, hình học phẳng và bài toán nâng cao. Đề cương này sẽ giúp các em học sinh lớp 6 ôn tập và chuẩn bị cho kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán.

Bình luận (5)

Dang Minh

Em thực sự rất biết ơn thầy/cô đã chia sẻ đề cương này với chúng em, việc này giúp em có thêm nguồn tài liệu hữu ích để ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

NAM

Tôi rất cảm động bởi sự chu đáo và tận tâm của thầy/cô trong việc chuẩn bị đề cương này, đây là nguồn động viên lớn cho tôi.

Trả lời.

Lythanhduy

Em cảm thấy rất hứng thú khi mở file đề cương này, nó giúp em tự tin hơn trong việc học tập và đối phó với các bài kiểm tra.

Trả lời.

Nguyễn Hà Linh

Tôi phấn khích khi thấy đề cương này được tổ chức và cụ thể, giúp tôi tiết kiệm thời gian lên kế hoạch ôn tập một cách hiệu quả.

Trả lời.

User Google

Em thật sự biết ơn thầy/cô đã biên soạn đề cương này, nó giúp em hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi và chủ đề kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90839 sec| 2230.586 kb