Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục Hà Nội

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục Hà Nội

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục Hà Nội Bản PDF

Đề thi cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm 2023 - 2024 trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 12! Hôm nay, Sytu xin được giới thiệu đến quý vị đề thi cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm 2023 - 2024 của trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục, Hà Nội. Đề thi này bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm mã đề LẺ - CHẴN với đáp án.

Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và thách thức như:

1. Một người gửi 100 triệu đồng vào ngân hàng với lãi suất 0,2%/tháng. Người đó không rút tiền và lãi sẽ được nhập làm vốn ban đầu để tính lãi cho tháng tiếp. Cần ít nhất bao nhiêu tháng để lĩnh được số tiền lớn hơn X triệu đồng?

2. Áp suất không khí suy giảm theo công thức P = P₀ * e^(-x/λ), biết áp suất ở độ cao 1000m là 672,72 mmHg. Hỏi áp suất ở độ cao 12km bằng bao nhiêu?

3. Thể tích hình nón khi biết đường sinh đáy nón là 2a, góc giữa đường sinh và đáy là 30 độ và tam giác SAB đều.

Đề thi này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải bài toán và suy luận logic. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi cuối kỳ 1. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

anh

Tôi hết sức đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc biên soạn đề cuối học kì 1 môn Toán. Việc này thật sự giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi thi.

Trả lời.

Nguyễn Đức Minh

Em cảm thấy cảm động với sự chu đáo và chăm sóc của giáo viên và nhà trường khi cung cấp tài liệu hữu ích như vậy. Đây thật sự là một điều đáng trân trọng.

Trả lời.

Ngô Văn Sỹ

Tôi rất biết ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu đề cuối học kì 1 này. Việc này thật sự giúp đỡ học sinh trong quá trình ôn tập và nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Đức Phú Lê Thành

Em cảm thấy phấn khích khi được truy cập và tham dự bài tập từ tài liệu này. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt để tự kiểm tra kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán Toán.

Trả lời.

Mai Hương

Tôi rất vui khi được tải xuống tài liệu đề cuối học kì 1 môn Toán của trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66498 sec| 2231.758 kb