Bộ đề ôn tập thi THPTQG 2018 Hình học mục tiêu 7 điểm Trần Thanh Yên

Bộ đề ôn tập thi THPTQG 2018 Hình học mục tiêu 7 điểm Trần Thanh Yên

Nội dung Bộ đề ôn tập thi THPTQG 2018 Hình học mục tiêu 7 điểm Trần Thanh Yên Bản PDF

Bộ đề ôn tập thi THPTQG 2018 Hình học mục tiêu 7 điểm của Thầy Trần Thanh Yên

Thầy Trần Thanh Yên đã biên soạn tài liệu Bộ đề ôn tập thi THPTQG 2018 phần Hình học – mục tiêu 7 điểm nhằm hướng đến đa số đối tượng học sinh. Đây là cuốn sách được chọn lọc kỹ lưỡng với một số lượng lớn câu trắc nghiệm để rèn luyện cho kì thi sắp tới.

Cuốn sách này được thiết kế để giúp học sinh đạt mục tiêu 7 điểm trong kì thi THPTQG. Các bài ôn tập trong sách được tổ chức theo 3 phần chính:

1. Phần Thể tích khối đa diện: Gồm 50 đề ôn với tổng cộng 750 câu hỏi, bao gồm kiến thức từ Chương 2 Hình học 11 và Chương 1 Hình học 12.

2. Phần Khối tròn xoay: Bao gồm 50 đề ôn với 500 câu hỏi, tập trung vào kiến thức thuộc Chương 2 Hình học 12.

3. Phần Không gian tọa độ Oxyz: Gồm 50 đề ôn với tổng cộng 1000 câu hỏi, hướng đến kiến thức từ Chương 3 Hình học 12.

Tài liệu tổng cộng có 2250 câu hỏi trắc nghiệm và đều có đáp án ở cuối cuốn sách. Để đạt kết quả cao trong kì thi, học sinh cần ôn tập kỹ lưỡng các câu hỏi trong cuốn sách này và phân chia thời gian làm bài một cách hiệu quả.

Bình luận (5)

Tâm Nguyễn

Em rất vui khi được tiếp cận với tài liệu ôn thi chất lượng như thế này. Cảm ơn Thầy Trần Thanh Yên vì sự nỗ lực không ngừng để giúp đỡ học sinh.

Trả lời.

Tinh Luu Thi

Tôi tin chắc rằng với sự chuẩn bị cẩn thận từ tài liệu này, em sẽ đạt được mục tiêu 7 điểm trong kỳ thi THPTQG sắp tới. Cảm ơn Thầy Trần Thanh Yên!

Trả lời.

Nganthann

Em đã tham gia một buổi học ôn tập dựa trên tài liệu của Thầy Trần Thanh Yên và cảm thấy hứng khởi hơn bao giờ hết. Cảm ơn Thầy!

Trả lời.

Kngân

Tôi khá hứng thú khi đọc nội dung của bộ đề ôn tập này. Mọi vấn đề đều được giải thích rõ ràng và logic.

Trả lời.

Vũ Tuyết Mai

Em đã sử dụng tài liệu này để ôn tập và cảm thấy vui vẻ hơn khi thấy mình tiến bộ được từng ngày. Cảm ơn Thầy Trần Thanh Yên rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65793 sec| 2231.164 kb