5 đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Nguyễn Khánh Nguyên

5 đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Nguyễn Khánh Nguyên

Nội dung 5 đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Nguyễn Khánh Nguyên Bản PDF

Đề ôn tập thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11

Tài liệu này bao gồm 25 trang với 5 đề ôn tập cho kì thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11. Mỗi đề đều có 50 câu hỏi trắc nghiệm, giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Bình luận (5)

Đào minh tiến

Tài liệu này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của học sinh lớp 11 trong việc ôn tập Toán cho kỳ thi học kì 2. Em tin rằng mọi người sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi sử dụng nó!

Trả lời.

Nguyễn Hải Yến

Em xin chân thành cảm ơn tác giả đã biên soạn tài liệu này, giúp cho việc học Toán trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Tài liệu rất hữu ích và chất lượng!

Trả lời.

thanh nguyen

Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy tài liệu này, vì nó giúp học sinh nắm vững kiến thức một cách toàn diện trước kỳ thi học kì 2. Chắc chắn mọi người sẽ rất hài lòng với nó!

Trả lời.

GameMSG

Tài liệu này thật sự là một món quà lớn dành cho học sinh, giúp họ rèn luyện kỹ năng giải bài tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Em thực sự biết ơn tác giả!

Trả lời.

Nguyễn Thành Hưng

Em thấy hứng thú với tài liệu này vì nó chứa đựng những đề thi ôn tập học kì 2 cực kỳ hữu ích. Đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá cho em!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.67591 sec| 2227.773 kb