luyện tập làm biên bản cuộc họp của tổ ,lớp hoặc chi đội em
Tôi biết rằng đây có thể không phải là thời điểm thích hợp, nhưng tôi thực sự cần sự giúp đỡ từ các Bạn. Ai có thể phân tích vấn đề này cho tôi với?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- Đọc bài ca dao sau: ...
- Lên non mới biết non cao Lội sông mới biết..................... can...
- tiếng có âm cuối t hoặc c mưa như ......nước ...
- Đề bài : Em hãy tả lạiquang cảnh trường em vào giờ ra chơi . ( Ngắn gọn , hay )
- Gạch dưới một từ không thuộc nhóm và đặt tên cho nhóm Thầy giáo, cô giáo, bạn bè, lớp trưởng, hiệu trưởng, anh họ,phụ...
- hãy tả 1 buổi sáng bình minh mùa hè cho 1 người bạn ở xa
- viết 1 đoạn văn ngắn kể về tình cảm yêu thương của 1 thầy giáo , cô giáo dành cho hoc sinh mà em biết ...
- Luyện từ và câu có làm bài 4 không vậy (lớp 5) trang 151 - tổng kết vốn từ ấy ạ
Câu hỏi Lớp 5
- Mảnh đất hình thang có đáy lớn 60m đáy bé bằng 2/3 đáy lớn chiều cao ngắn hơn...
- Một cửa hàng mua một quyển sách với giá 120 000 đồng. Vậy cửa hàng bán quyển...
- 1. a)một mảnh tôn hình chữ nhật có chiều dài 78cm,chiều rộng 69 cm.Diện tích mảnh...
- cho hình tam giác ABCD có đáy bé AB = 9 cm , chiều cao BH = 8 cm .
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Giang
Cách làm:Bước 1: Chuẩn bị bút, giấy để ghi chép trong quá trình họp.Bước 2: Chọn một người phụ trách ghi chép nội dung cuộc họp.Bước 3: Ghi chép nhanh những thông tin quan trọng, quyết định của cuộc họp.Bước 4: Sau cuộc họp, người phụ trách ghi chép cần phải xem xét lại nội dung, chỉnh sửa và hoàn thiện biên bản.Câu trả lời:1. Biên bản cuộc họp của chi đội em:- Sáng ngày 12/05/2021, chi đội trường ABC đã tổ chức cuộc họp tại phòng hội trường.- Các thành viên đã bàn bạc và đưa ra ý kiến về các hoạt động tình nguyện sắp tới.- Quyết định tổ chức buổi thi tìm hiểu lịch sử địa phương vào ngày cuối tuần.- Nhiệm vụ của từng đội viên được phân công và ghi chép vào sổ nhiệm vụ.- Cuộc họp kết thúc vào lúc 10h với sự hài lòng của tất cả đội viên.
Đỗ Bảo Đạt
Để trả lời cho câu hỏi về tác dụng của dấu phẩy trong câu "“ Cả hai cô chú ôm chầm lấy Vịnh, xúc động không nói lên lời,” chúng ta cần hiểu rằng dấu phẩy được sử dụng để phân cách các thành phần trong câu, giúp người đọc hiểu rõ ý của câu hơn.Ví dụ về cách làm:1. Dấu phẩy được sử dụng để phân cách hai hành động của cả hai cô chú, tức là cô chú "ôm chầm lấy Vịnh" và "xúc động không nói lên lời".2. Dấu phẩy ở đây tạo ra sự phân biệt, làm nổi bật hơn hành động của cả hai cô chú.3. Dấu phẩy trong câu này giúp tạo ra sự gián tiếp, sự bí ẩn trong cảm xúc của cả hai cô chú khi họ không nói lên lời mà chỉ ôm chầm lấy Vịnh.Nếu có nhiều cách làm khác, bạn có thể đi sâu vào từng chi tiết hơn để trả lời câu hỏi.