xác định A,B,C,D và hoàn thành ptpư
KClO3➝A➝B➝Fe→C➝D➝Ca(OH)2
Trời ơi, mình hoàn toàn mắc kẹt! Ai đó có thể cứu mình khỏi tình thế này bằng cách chỉ cho mình cách trả lời câu hỏi này được không ạ? Thanks mọi người
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 8
- Hãy phân loại oxit axit, oxit bazơ và gọi tên các oxit sau. Fe2O3, SiO2, SO2,Cu2O,...
- lập công thức hóa học của hợp chất tạo bởi natri hóa trị 1 và oxi
- Bài 1) Cho hỗn hợp 2 muối A2SO4 và BSO4 có khối lượng 44,2g tác dụng vừa đủ với 62...
- Cho những chất sau: P2O5, Ag, H2O, KClO3, Cu, CO2, Zn, Na2O, S, Fe2O3, CaCO3, HCl. Hãy chọn dùng những...
- PHƯƠNG TRÌNH HÓA HỌC Cách 3 : Phương pháp hóa trị Cách 4 : Phương...
- Thí nghiệm đổi màu nước bắp cải tím · Chuẩn bị - Hóa chất: bắp cải tím, bột...
- ghi rõ điều kiện xảy ra phản ứng (nếu có) ko cần cân bằng a, P2O5 + H2O ----->...
- C ho Al tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng thì xảy ra phản ứng hoá học theo sơ đồ sau:...
Câu hỏi Lớp 8
- Đọc đoạn trích sau: “Tình yêu thương là điều đầu tiên cũng là điều sau...
- Part I. Choose the word, phrase or expression which best completes each sentence 1. It’s recommended that we...
- nêu đặc điểm của áp suất chất lỏng
- Lập bảng thống kê những thành tựu chủ yếu của kĩ thuật, khoa học, văn học, nghệ thuật trong...
- trên nhãn chai cồn y tế ghi cồn 90 độ có nghĩa là 100ml dung dịch cồn có 90ml chất...
- 1. He likes playing football and so do I. =>...
- 1. If I (do)........... this test, I (improve)......... my English. 2. If I (find)............. your ring, I...
- 1. Four countries....................(visit) by John so far. 2. London .........(have) a population of eight million...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Linh
Phương pháp giải:Để xác định A, ta cần điều chế KClO3 thông qua phản ứng:2KCl + 3O2 → 2KClO3Để xác định B, ta cần chuyển đổi KClO3 thành KCl thông qua phản ứng:2KClO3 → 2KCl + 3O2Để xác định C, ta cần phản ứng KCl với Fe thông qua phản ứng:Fe + 2KCl → FeCl2 + 2KĐể xác định D, ta cần phản ứng FeCl2 với Ca(OH)2 thông qua phản ứng:FeCl2 + Ca(OH)2 → Fe(OH)2 + CaCl2Câu trả lời:A là KClO3.B là KCl.C là Fe.D là Fe(OH)2.
Đỗ Văn Dung
1. Câu trả lời 1:A = KCl + O2B = KClO4C = FeCl2 + FeCl3D = Fe(OH)2 + Fe(OH)32. Câu trả lời 2:A = KCl + O2B = KClO4 + KCl + KClO2C = FeCl3D = Fe(OH)3 + FeCl33. Câu trả lời 3:A = KCl + O2B = KClO4 + KClO2C = FeCl2 + FeCl3D = Fe(OH)2 + Fe(OH)3 + FeCl3 + CaCl2
Đỗ Huỳnh Đạt
Để trả lời câu hỏi trên về ý nghĩa câu chuyện "Người ăn xin", trước tiên ta cần khái quát lại nội dung câu chuyện:Câu chuyện kể về một người ăn xin già yếu, hành trình xin xỏ qua các cánh đồng lúa. Nhìn thấy cảnh người già đó nhưng không có gì để cho người ấy, nhân vật chính lúng túng không biết làm gì. Cuối cùng, với lòng thương trường nghĩa, người chính chịu nắm bàn tay run rẩy của người già và nói xin lỗi vì không thể giúp đỡ. Người già đáp lại bằng lời cảm ơn và cho biết rằng việc chính ta đã làm cũng đã trao cho người ấy một cái gì đó.Sau khi đã hiểu rõ nội dung câu chuyện, ta có thể bắt đầu viết câu trả lời cho câu hỏi:Trong câu chuyện "Người ăn xin", em nhận thấy ý nghĩa về lòng nhân ái và tình người. Nhân vật chính lúng túng không biết làm thế nào để giúp người già nhưng vẫn chịu nắm tay ông và xin lỗi. Điều này cho thấy tình cảm chân thành và sự biết ơn của người ok già dành cho người chính. Bên cạnh đó, câu chuyện cũng nhắc nhở em rằng việc giúp đỡ người khác không chỉ là việc cho đi mà còn là việc nhận lấy, nhận đựng sự yêu thương, lòng nhân ái và cảm ơn từ người ấy.