Lớp 8
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Huỳnh Ánh

viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu thuyết minh về trường em trong đó có sử dụng ít nhất một thán từ và một câu ghép
Ai đó ơi, giúp mình với! Mình đang trong tình thế khó xử lắm, mọi người có thể góp ý giúp mình vượt qua câu hỏi này được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm bài toán này làm theo các bước sau:

Bước 1: Đọc hiểu câu hỏi và xác định yêu cầu của đề bài.

Bước 2: Thu thập thông tin liên quan đến đề bài. Ở đây, thông tin cần tìm là một đoạn văn thuyết minh về trường em và đoạn văn phải có ít nhất một thán từ và một cấu trúc câu ghép.

Bước 3: Vận dụng kiến thức văn học đã học và kỹ năng viết để sắp xếp thông tin và viết đoạn văn theo yêu cầu đề bài.

Bước 4: Đọc lại đoạn văn đã viết và chỉnh sửa các lỗi chính tả, ngữ pháp.

Bước 5: Kiểm tra lại đề bài, đảm bảo đã trả lời đúng yêu cầu của câu hỏi.

Dưới đây là một số cách trả lời câu hỏi trên:

Cách 1: Trường em có một không gian xanh rộng và thoáng mát, đó là nguồn cảm hứng để học sinh sáng tạo và phát triển. Hơn nữa, trường em còn sử dụng cây xanh làm cảnh quan trong khuôn viên trường, tạo nên một môi trường học tập thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Cách 2: Trường em là một ngôi trường hiện đại, với nhiều phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy tính, giúp cho việc giảng dạy và học tập được diễn ra một cách hiệu quả. Hơn nữa, trường còn có một phòng thí nghiệm để học sinh thực hành và tìm hiểu các phương pháp thí nghiệm trong môn Khoa học.

Cách 3: Trường em nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Điều này giúp cho việc di chuyển của học sinh và giáo viên thuận tiện, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Hơn nữa, trường em còn có hệ thống giao thông công cộng phát triển, giúp học sinh và gia đình tiết kiệm chi phí di chuyển hàng ngày.

Lưu ý: Trong trường hợp không có thông tin về trường em hoặc không thể tạo ra thông tin về trường em, chúng ta không được viết về nội dung trong câu trả lời.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 5Trả lời.

Trường em là một ngôi trường nằm ở vùng hẻo lánh của nông thôn. Mặc dù thiếu thốn về điều kiện vật chất nhưng trường em đã sử dụng sự sáng tạo để tạo ra một môi trường học tập đầy đủ và chất lượng cho học sinh. Với sự giúp đỡ của xã hội, trường em đã cùng nhau xây*** nhà văn hóa làm trung tâm học tập và tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Trường em là một ngôi trường nhỏ xinh, nằm giữa lòng thành phố sầm uất. Nhưng mặc dù không có diện tích rộng lớn, nhưng trường em đã sử dụng rất hiệu quả mọi công cụ, thiết bị, đảm bảo nơi đây trở thành một môi trường học tập và sáng tạo đầy thú vị. Đồng thời, trường em cũng có sử dụng một số phương pháp giảng dạy tiên tiến như flipped classroom để tạo sự phát triển toàn diện cho học sinh.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Trường em nằm ở miền quê yên bình, nơi có không gian xanh mát và rộng lớn. Thành viên trong trường gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tích cực. Cùng với đó, trường em cũng có sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
Câu hỏi Lớp 8

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42278 sec| 2241.352 kb