thiết kế khẩu hiệu nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp, xe đạp điện cho các bạn học sinh trong trường em
Mình cần một tay giúp đây! Ai có thể đóng góp ý kiến để mình giải quyết câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 6
- Em hãy viết một đoạn văn ca ngợi nối sống với lòng biết ơn và lên án lối sống vô ơn
- Câu 1: Thế nào là tự lập? nêu biểu hiện của tự lập? Để trở thành người...
- tìm 3 câu ca dao tục ngữ nói về tôn trong sự thật
- hãy lấy 2 ví dụ về việc biết nhận biết bản thân
- trình bày sự hiểu biết của em về cách ăn uống của người hà nội?minh chứng bằng món ăn cụ thể
- Câu ca dao tục ngữ nào nói lên tự chăm sóc và rèn luyện thân thể? A. Sức khỏe là vàng B. Nhập gia tuỳ tục C. Của bền...
- Các chủ thể trong các trường hợp dưới đây có phải là công dân Việt Nam...
- Vẽ sơ đồ tư duy từ bài 1-6
Câu hỏi Lớp 6
- đặt 5 câu với 5 từ láy âm , 5 câu từ láy vần và 5 câu từ láy...
- khi xục oxygen vào tỏng nước có hiện tượng gì? lấy ví dụ tính tan oxygen trong...
- Question I:Complete each of the following sentences in such a way that it means the same as the sentence printed above...
- Tìm một số nguyên tố P chia cho 42 có dư r là hợp số.Tìm số dư r
- Viết đoạn văn chủ đề về học tập trong đó có sử dụng từ láy và từ ghép
- Vẽ sơ dồ cài cách củab Khúc Hạo(907-917), từ đó đánh giá công lao của...
- 0.5m vuông=....dm vuông=....cm vuông 2.5m vuông =....l=....ml 150 cm vuông =....l=....ml
- Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 56m, chiều rộng bằng 3/4 chiều dài.Tính...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Ánh
Cách làm:Bước 1: Nhận biết yêu cầu câu hỏi- Tìm hiểu về tình hình giao thông hiện nay, các vấn đề an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp, xe đạp điện.- Xác định mục tiêu của việc thiết kế khẩu hiệu là nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của các bạn học sinh.Bước 2: Ý tưởng và thiết kế khẩu hiệu- Tự tạo ra các khẩu hiệu phù hợp với mục tiêu đề ra.- Sử dụng ngôn từ súc tích, dễ hiểu và gây ấn tượng.Bước 3: Đưa khẩu hiệu vào hành động- In ấn khẩu hiệu lên banner, poster để trưng bày tại các điểm chính của trường.- Tổ chức các buổi thảo luận, trò chuyện, hoặc thiết kế các hoạt động tạo hình để tuyên truyền thông điệp trong khẩu hiệu.- Tạo ra các văn bản, bài viết, video, hình ảnh về khẩu hiệu để chia sẻ trên các phương tiện truyền thông của trường.Câu trả lời cho câu hỏi:"Vận động an toàn, bạn học sinh cùng nhau chung tay thực hiện"
Đỗ Văn Hạnh
Sau khi thiết kế xong, cần tổ chức công bố và lan tỏa khẩu hiệu tới toàn bộ cộng đồng học sinh trong trường thông qua các phương tiện truyền thông và hoạt động thực tế.
Đỗ Bảo Linh
Cần thiết kế khẩu hiệu theo hướng tích cực, khuyến khích và giáo dục người tham gia giao thông, thay vì chỉ cảnh báo về nguy hiểm.
Đỗ Văn Đạt
Ngoài ra, để khẩu hiệu trở nên ấn tượng và hiệu quả, cần phải sử dụng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và gây ấn tượng độc đáo, khác biệt.
Đỗ Bảo Ngọc
Đảm bảo rằng khẩu hiệu phải là sự kết hợp hài hòa giữa sức hút về mặt thẩm mỹ và thông điệp rõ ràng, dễ hiểu về an toàn giao thông khi sử dụng xe đạp.