Write a short passage about Vietnamese school in the past.
Mọi người ơi, mình cần sự giúp đỡ để giải quyết một vấn đề cá nhân. Bạn nào có thể chia sẻ kiến thức của mình với mình được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- viết 1 đoạn văn 3-5 câu chủ đề lớp học có sử dụng khởi ngữ (gạch chân khởi ngữ)
- […] (1) Lòng tự trọng khác với tính tự ái. Nhiều người, nhất là những người...
- CÂU CHUYỆN VỀ HAI HẠT LÚA "Cả hai hạt lúa đều to, khỏe, chắc mẩy nên được giữ lại để...
- mn ơi cho mik hỏi là điểm tb toán 5,3 văn đc 6.5 anh đc 7.3 vs các môn điểm TB các...
Câu hỏi Lớp 9
- giải hệ hộ tớ \(\dfrac{x}{y}\) + \(\dfrac{y}{x}\) =2 x(2x-1)-y(y-5) +4=0 gấp ạ>.<
- một tam giác vuông có cạnh huyền 26cm ,hai cạnh góc vuông hơn kém nhau 14cm .tính độ dài các cạnh góc vuông
- Thế nài là quần thể sinh vật? Cho ví dụ? Vì sao có sự khác biệt đó?
- Tại hội nghị ngày 29.1, ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng...
- Tại sao có sự khác nhau giữa quần thể người và quần thể sinh vật khác? Sự khác nhau...
- The city of Melbourne, Australia has always had a (1)_______________ for unusual weather. Melbourne people enjoy...
- 76. I should like someone to take me out to dinner. => What I should...
- Câu 40: Cho tam giác đều ABC nội tiếp đường tròn (O; 2cm). Độ dài cạnh của tam giác là
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Giang
Cách làm:1. Tìm hiểu về trường học Việt Nam trong quá khứ thông qua việc đọc sách, tìm kiếm trên internet hoặc thảo luận với người có kiến thức về chủ đề này.2. Sắp xếp thông tin đã tìm hiểu thành các ý chính và tìm ra những chi tiết quan trọng.3. Viết một bản tóm tắt ngắn gọn về hệ thống trường học Việt Nam trong quá khứ dựa trên thông tin đã tìm hiểu.4. Kiểm tra lại bài viết để đảm bảo rằng nó trả lời đúng câu hỏi và có logic, rõ ràng.Câu trả lời:1. Trước đây, hệ thống giáo dục Việt Nam chủ yếu dựa vào các trường học truyền thống, thường được xây*** từ các ngôi trường làng, do cộng đồng địa phương quản lý.2. Giáo viên trong quá khứ thường là những người lớn tuổi, có kiến thức chuyên môn nhất định và truyền đạt kiến thức cho học sinh theo phương pháp truyền giảng.3. Học sinh thường phải học thuộc lòng và nghiêm túc tuân thủ quy tắc của trường, không được phản đối hay tranh luận với giáo viên.4. Các môn học chủ yếu là Ngữ văn, Toán học, Lịch sử và Địa lý, với nhiều kiến thức lý thuyết cần nhớ và áp dụng.5. Thời gian học tập của học sinh trong quá khứ thường kéo dài từ sáng sớm đến tối muộn, đôi khi phải học thêm buổi tối hoặc vào ngày nghỉ để chuẩn bị cho các bài kiểm tra hoặc kỳ thi quan trọng.
Đỗ Hồng Huy
Overall, education in Vietnamese schools in the past focused on rote memorization and academic excellence.
Đỗ Văn Phương
Subjects taught included literature, history, geography, and moral education.
Đỗ Thị Phương
Teachers were respected authority figures who emphasized discipline and obedience.
Phạm Đăng Phương
Classes were usually held in simple, old-fashioned classrooms with wooden desks and chairs.