viết đoạn văn ngăn tả cảnh sân trường em cs sử dụng phép nhân hóa
Có ai có thể hướng dẫn tôi qua trở ngại này không? Tôi đang hơi lúng túng và cần một lời khuyên.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về vai trò của gia đình đối với con người Các bạn làm giúp mình với
- trình bày cảm nhận của em về bài thơ mầm non của Võ Quảng ( trog đoạn thơ có sử dụng...
- Có ý kiến cho rằng việc nuôi thú cưng ko có tác dụng gì mà...
- Vòng 2 chính thức mở ra Thời gian:đến ngày 26/1 Chủ đề:Động vật(anime hoặc thật và phải...
- Tìm 5 đến 6 hình ảnh về quê hương Việt Nam trên internet hoặc sách báo để...
- ngày xưa có ông vua nó sẽ một viên quan đi Dò la khắp nước Tìm người...
- ĐỀ 7: Đọc bài thơ sau và trả lời câu hỏi: MẸ ỐM Cánh màn khép lỏng cả ngày Ruộng vườn vắng mẹ cuốc cày sớm trưa Nắng...
- hay nêu cấu tạo mô hình của cụm danh từ sau: một bữa cơm mình cần gấp, ai làm nhanh mình tích nhé thanks mọi người
Câu hỏi Lớp 6
- trình bày nguyên nhân quân nam hán xâm lược nước ta
- góc là gì và góc bẹt là gì
- Em hãy viết một youtube toán giải quyết một công việc thực tế em đã từng làm có...
- 1/ chứng tỏ rằng các phân số sau đây bằng nhau: a/ 25/53;...
- mình cần lời giải chi tiết (24- x)^3=64
- Tỉ số giữa bán kính của đường tròn ngoại tiếp và bán kính đường tròn nội tiếp tam giác vuông có góc nhọn bằng 30...
- How much time do you spend on learning English everyday How Long... :))
- Vẽ hình , biết AO = 5cm , OE = 5cm , AB = 3cm , BC = 7cm , CE = 3cm a) Điểm 0 có là trung điểm...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Đức
Để viết đoạn văn ngăn tả cảnh sân trường sử dụng phép nhân hóa, bạn có thể làm như sau:Cách 1: Sử dụng phép nhân hóa để mô tả cảnh sân trường:Sân trường của trường em có các hàng cây xanh tươi mát được sắp xếp hài hòa và đều đặn. Quả bóng và những đồ chơi của các em học sinh như được nhân hóa nhân lên, tạo ra một không gian vui tươi, sôi động. Đám học sinh ồn ào, nhộn nhịp như những hạt cát nhân lên, tạo ra một bức tranh sinh động và sống động.Cách 2: Sử dụng phép nhân hóa để mô tả cảnh sân trường:Nhìn từ xa, sân trường trở nên lớn hơn, rộng rãi hơn nhờ vào phép nhân hóa. Các nhóm học sinh chơi những trò chơi vui nhộn, như những chiếc bóng nhân lên. Cành cây trở nên bóng mượt và xanh tươi hơn, tạo nên một không gian rộng lớn và thoáng đãng. Ánh nắng chiếu sáng cảnh sân trường như được nhân lên, tạo ra một cảm giác ấm áp và tươi vui.Câu trả lời cho câu hỏi trên: "Phép nhân hóa giúp đưa người đọc vào một thế giới đầy màu sắc và sinh động, từng chi tiết trở nên sống động và hấp dẫn hơn trong việc mô tả cảnh sân trường."
Đỗ Bảo Đức
Nhờ phép nhân hóa, cảnh sân trường trở nên linh hoạt và phong phú hơn bao giờ hết, tạo cho học sinh cảm giác thú vị và sáng tạo khi thể hiện bản thân.
Đỗ Minh Đạt
Những hàng cột điện đều được trang trí những bông hoa tươi sắc, làm cho sân trường trở nên sinh động và đẹp mắt.
Đỗ Huỳnh Ngọc
Các học sinh vui chơi với nhau trên sân trường, tạo nên cảnh vui tươi và ấm áp.
Đỗ Thị Phương
Cây xanh ven đường sân trường bóng mát, tạo nên không gian trong lành và thoáng đãng.