Viết đoạn văn cảm nhận về bài thơ Làm Anh
hepl mk vs
Làm ơn, nếu ai biết thông tin về câu hỏi này, có thể chia sẻ với mình được không? Mình sẽ rất biết ơn!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Phát biểu nào sau đây nói đúng nhất về nhân vật Thánh Gióng trong truyền thuyết Thánh Gióng? A. Thánh Gióng là nhân...
- Viết đoạn văn mưu tả cảnh bình minh trên quê hương em trong đó có sử dụng từ đồng nghĩa với từ trái nghĩa
- Qua truyện "Đồng tiền Vạn Lịch",em thấy được những nét văn hoá và tính cách...
- cảnh mặt trời mọc trên đảo cô tô ngữ văn lớp 6 -nguyễn tuân- help me pls
Câu hỏi Lớp 6
- Viết mỗi tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử của tập hợp đó: a) C = {x | x là số tự nhiên,...
- I like English French. A. than B. more C. less D. better than
- Write a letter about your weekend to your friend.
- 16x +40=120 vậy số cần điền là bao nhiêu NHANH NHA ĐANG CẦN
- Em hãy nhận xét việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em ở bản thân.
- my bedroom is (tidy) ...... room in my house jupiter is (big) ........ planen in the solar...
- How many people are there in your house? What do your father and mother do?
- Hạn chế lớn nhất của máy tính hiện nay: A. Khả năng lưu trữ còn hạn chế; B. Chưa nói được như người; C. Không có khả...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hạnh
Bài thơ Làm Anh khiến tôi nhớ về công việc và cống hiến của cha mẹ. Tôi nhận thấy rằng công việc làm công của họ đáng được tôn trọng và đánh giá cao hơn. Bài thơ đã giúp tôi nhìn nhận lại tầm quan trọng của công việc và đánh giá cao những người làm công xung quanh mình.
Đỗ Đăng Hạnh
Tôi rất ấn tượng với bài thơ Làm Anh. Tác giả đã biết tận dụng những từ ngữ súc tích và tường mỹ để miêu tả những nỗ lực và cống hiến của người làm công. Bài thơ mang đến cho tôi một cảm giác trân quý và biết ơn đối với những người làm công trong cuộc sống hàng ngày.
Đỗ Bảo Ánh
Bài thơ Làm Anh thể hiện sự tích cực của tác giả đối với cuộc sống và việc làm của một người đàn ông. Từng câu chữ trong bài thơ đều truyền tải sự kính trọng và tình yêu thương của tác giả dành cho người làm công. Bài thơ đã tạo nên một cảm xúc sâu lắng trong lòng đọc giả.
Đỗ Minh Long
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ câu hỏi để hiểu rõ yêu cầu và gợi ý được cung cấp.2. Nghiên cứu và tìm hiểu về cách ứng xử đúng mực với thầy cô và bạn bè. Có thể tìm trong sách giáo trình hoặc đọc các tài liệu, bài viết có liên quan.3. Xác định các lời nói, hành vi nên và không nên trong ứng xử với thầy cô. Lưu ý rằng ứng xử đúng mực là tuân thủ các quy tắc và nguyên tắc xã hội trong trường học.4. Đưa ra những yêu cầu cần tuân thủ trong cách ứng xử với thầy cô từ phía học sinh. Yêu cầu này có thể bao gồm tôn trọng, lịch sự, lắng nghe, tuân thủ quy định của trường, chấp nhận sự góp ý từ thầy cô, và thể hiện ý thức và trách nhiệm học tập.Câu trả lời:Để ứng xử đúng mực với thầy cô và bạn bè, chúng ta cần tuân thủ các quy tắc và nguyên tắc xã hội trong trường học. Dưới đây là một số lời nói và hành vi nên và không nên khi ứng xử với thầy cô:Nên:- Nói lời chào hỏi và cảm ơn thầy cô khi gặp gỡ.- Tôn trọng và lắng nghe ý kiến, góp ý từ thầy cô.- Chấp nhận và lưu ý các quy định và quy tắc của trường.- Thể hiện sự tôn trọng và lịch sự trong lời nói và hành vi.- Hỗ trợ và hợp tác với thầy cô trong quá trình học tập.- Giữ vệ sinh cá nhân và không gây rối trong lớp học.Không nên:- Làm phiền và gây rối cho các bạn bè trong lớp.- Sử dụng lời nói thô tục, xúc phạm hoặc xấu xa đối với thầy cô hay bạn bè.- Lừa dối, trốn tránh trách nhiệm trong học tập.- Quấy rối hoặc phá đám trong lớp học.- Gây mất trật tự trong lớp hoặc không tuân thủ quy định và quy tắc của trường.Đối với cách ứng xử của học sinh với thầy cô, có những yêu cầu sau:1. Tôn trọng: Học sinh nên tôn trọng thầy cô như người lớn và giữ lời nói, hành vi lịch sự trong giao tiếp.2. Lắng nghe: Học sinh cần lắng nghe và chấp nhận ý kiến, góp ý từ thầy cô, không gián đ