Viết bài văn nghị luận xã hội ( khoảng 400-500 chữ) trình bày suy nghĩ của mình về sự nổi tiếng và tài năng.
Mọi người ơi, mình cần sự giúp đỡ để giải quyết một vấn đề cá nhân. Bạn nào có thể chia sẻ kiến thức của mình với mình được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 12
- Cảm nhận của anh (chị) về vẻ đẹp của con người Việt Nam thời chống Pháp, Mĩ qua 2 nhân vật Tnú (Rừng xà nu) và Việt...
- Bình giảng đoạn thơ sau: Tiếng thơ ai động đất trời Nghe như non nước vọng lời ngàn thu Nghìn năm sau nhớ Nguyễn...
- Cho mình xin các bài thơ ngũ ngôn bát cú vs tứ tuyệt đường luật vs ạ #cầngấpạ
- Truyện ngắn Rừng xà nu in trong tập: A. Rẻo cao B. Trên quê hương những anh hùng...
- Phân tích nhân vật Mị trong truyện ngắn “Vợ chồng A Phủ” của Tô Hoài để thấy được giá trị nhân đạo sâu sắc của tác...
- Ý nghĩa biểu tượng trong đoạn trích Ông già và biển cả của Ơ.Hê-minh-uê?
- Cho đoạn thơ: Trên đường cát mịn một đôi. Yếm đỏ khăn thâm hội chùa. Gậy trúc...
- giúp mik với ah Câu 2: Tê-lê-mác là nhân vật trong đoạn trích...
Câu hỏi Lớp 12
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp metyl axetat và etyl axetat, thu được CO2 và m gam H2O. Hấp thụ toàn bộ sản phẩm cháy vào...
- (THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu – Đồng Tháp 2017 L1). Đặc điểm nào sau đây không đúng với đặc điểm dân số nước ta hiện...
- Mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the word(s) SIMILAR in meaning to the underlined word(s)...
- Cho m gam glucozơ lên men thành ancol etylic, thu được 5,6 lít C O 2 (đktc). Giá trị của m là A. 22,5 B. 45 C....
- chia 1 cái bánh mì thành 8 phần bằng nhau , có mấy cách làm ?
- Hãy phân tích những mâu thuẫn cơ bản trong xã hội Việt Nam từ sau chiến tranh...
- Xà phòng hóa một hợp chất có công thức phân tử C 10 H 14 O 6 trong dung dịch NaOH (dư), thu được glixerol và hỗn hợp gồm...
- Kim loại điều chế được bằng phương pháp thủy luyện, nhiệt luyện và điện phân? A. Mg B....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Đức
Để viết bài văn nghị luận xã hội về sự nổi tiếng và tài năng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:1. Xác định ý kiến của bản thân về sự nổi tiếng và tài năng là những yếu tố quan trọng trong xã hội hiện nay.2. Tìm hiểu các thông tin, ví dụ cụ thể, dẫn chứng để minh họa ý kiến của mình.3. Phân tích ảnh hưởng của sự nổi tiếng và tài năng đối với các cá nhân và xã hội.4. Trình bày quan điểm của mình một cách rõ ràng, logic và thuyết phục.Sau khi đã làm theo các bước trên, bạn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi như sau:"Tôi tin rằng sự nổi tiếng và tài năng đều là những yếu tố quan trọng trong xã hội. Sự nổi tiếng giúp cá nhân được biết đến nhiều hơn, tạo ra cơ hội trong công việc cũng như xã hội. Tuy nhiên, để trở thành một người nổi tiếng cần có khả năng đặc biệt, không chỉ là về ngoại hình mà còn cần có kiến thức, kỹ năng và lòng nhân ái. Nói về tài năng, đó là điều không thể phủ nhận về tính cách và khả năng của mỗi cá nhân. Tài năng giúp con người phát triển và đóng góp cho xã hội. Vì vậy, tôi tin rằng sự nổi tiếng và tài năng đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta." Thông qua cách trình bày này, bạn đã trả lời câu hỏi một cách rõ ràng và thuyết phục.
Đỗ Thị Đức
Tuy nhiên, sự nổi tiếng và tài năng cũng có thể đồng thời tồn tại và tạo nên sức hút kéo dài. Những người kết hợp sự nổi tiếng với tài năng sẽ có cơ hội được biết đến nhiều hơn, có ảnh hưởng sâu rộng và để lại dấu ấn trong xã hội.
Đỗ Minh Hạnh
Đôi khi, sự nổi tiếng có thể đến với những người không có tài năng đặc biệt, chỉ nhờ vào việc khéo léo quảng bá bản thân hoặc sự may mắn trong các cơ hội xuất hiện truyền thông. Trong khi đó, nhiều tài năng xuất sắc lại không được công nhận rộng rãi vì họ không chú trọng đến việc quảng bá bản thân.
Đỗ Văn Hạnh
Sự nổi tiếng và tài năng không phải là hai yếu tố hoàn toàn tương đồng. Sự nổi tiếng thường được xác định bởi mức độ công nhận và quan tâm của đại chúng, trong khi tài năng là khả năng, kỹ năng tự nhiên hoặc được phát triển có thể đạt được bằng sự nỗ lực và học hỏi.