Lớp 6
Lớp 1điểm
4 tháng trước
Đỗ Huỳnh Việt

Người lạ ơi: Lời bài hát: Người Lạ Ơi [Rap]: Tôi lạc quan giữa đám đông Nhưng khi 1 mình thì lại không Cố tỏ ra là mình ổn Nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng Lắm lúc chỉ muốn có ai đó Dang tay ôm lấy tôi vào lòng Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng Cô đơn 1 lần rồi khỏi những khoảng trống Mang niềm tin phủ nắng nơi u uất Để trời cảm xúc tìm về với mầm sống Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm Sương trên khoé mi ngày mai thôi ngừng đọng Chỉ 1 lần thôi cho sự yếu đuối hôm nay thôi đợi mong Người lạ ơi ! Người đến ủi an tâm hồn này được không? Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn Mượn rồi tôi trả đừng vội vàng quá Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi Một liều quên lãng để tôi thanh thản Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi... Cô đơn, lẻ loi, tâm tư như sóng đánh Chơi vơi, mệt mỏi, tâm hồn thì mong manh Không cần người phải quá sâu sắc Chỉ cần bờ vai người đủ rộng Chân thành đừng giấu sau màu mắt Cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi Cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng 1 người với tôi vậy là đủ Những thứ còn lại chẳng quan trọng 1 người không bao giờ nhắc về quá khứ Không để tâm tới những ngày tôi ngây dại Mở lòng bao dung bằng tất cả thương cảm Dù biết chẳng thể cùng đi hết ngày mai Cứ nhẹ nhàng bình yên như mây trôi Cảm xúc không cần phải “ngay” lối Lắng nghe thật khẽ cõi lòng tôi 1 người tôi cần lúc này chỉ vậy thôi. Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn Mượn rồi tôi trả đừng vội vàng quá Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi Một liều quên lãng để tôi thanh thản Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi... Cả trời tâm tư tôi ở đấy Vậy mà chẳng có ai hiểu Thứ tôi mong mỏi từng ngày Chỉ đơn giản là tình yêu Lâu nay cả trời tâm tư tôi ở đây Vậy mà chẳng có ai hiểu Thứ tôi mong mỏi từng ngày Chỉ đơn giản là tình yêu. https://nhac.vn/nguoi-la-oi-karik-orange-somMn1z
Mọi người ơi, mình đang vướng mắc một vấn đề lớn, Mọi người có thể giúp mình tìm câu trả lời được không? Mình biết ơn Mọi người rất nhiều!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "Người lạ ơi: Lời bài hát: Người Lạ Ơi [Rap]" chúng ta có thể thực hiện các bước sau:

1. Đầu tiên, đọc kỹ nội dung của bài hát "Người Lạ Ơi [Rap]" và hiểu rõ ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt qua lời bài hát.

2. Phân tích các cảm xúc, tình cảm và ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt qua từng câu lời trong bài hát.

3. Tìm hiểu về ngữ cảnh, người tác giả của bài hát để hiểu rõ hơn về ý nghĩa và mục đích của việc viết ra bài hát này.

4. Liên kết thông tin từ bài hát với kiến thức, kinh nghiệm cá nhân để đưa ra nhận định, suy luận về câu hỏi được đặt ra.

Câu trả lời cho câu hỏi trên có thể là: Bài hát "Người Lạ Ơi [Rap]" mang thông điệp về sự cô đơn, mong muốn được chia sẻ, ủng hộ và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Tác giả thể hiện sự yếu đuối và cảm xúc lúc đóng cửa lại làm cho bản thân trở nên cô đơn và cần sự ấm áp, chia sẻ từ người khác. Qua lời bài hát, tác giả mong muốn được sự quan tâm, trợ giúp và niềm vui từ người lạ để giúp anh ta vượt qua những khó khăn, cô đơn trong cuộc sống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Thông điệp chính của bài hát là mong muốn có người để chia sẻ cảm xúc, cảm thấy yên bình và hạnh phúc trong cuộc sống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Bài hát thể hiện lòng người mong manh, cảm xúc khó kiểm soát và cần sự an ủi từ người khác để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Tác giả bài hát mong muốn được mượn bờ vai, nụ hôn và niềm vui từ người lạ để giải tỏa nỗi buồn và hành động yếu đuối trong bản thân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Nội dung của bài hát thể hiện sự yếu đuối, cô đơn và mong muốn có người ở bên cạnh để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Nhạc họa Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.52990 sec| 2289.93 kb