Viết 1 đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về điều cần làm để tuổi trẻ có ý nghĩa.
Mọi người thân mến, mình đang cảm thấy bế tắc quá. Bạn nào tốt bụng có thể nhân lúc rảnh rỗi giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Từ văn bản Tôi đi học -Thanh Tịnh, viết đoạn văn khoảng 10 câu cảm nhận tâm trạng nhân vật "tôi" ngày đầu tiên...
- Thuyết minh về bài thơ "Ông đồ " ( Làm theo bố cục thân bài có 1. Tác giả gồm : -Thân thế gồm năm...
- Thuyết minh về trò chơi dân gian : Mèo đuổi chuột (dàn bài thôi cũng được)
- Trần Quốc Tuấn viết Hịch Tướng Sĩ trong hoàn cảnh nào ? để làm gì ? nhận xét về con người của Trần Quốc Tuấn
- Câu 3: "Hai câu thơ: - Lối xưa xe ngựa hồn thu thảo. - Đền cũ lâu đài bóng tịch dương." của tác giả nào?A. Bà Huyện...
- Nêu cảm nghĩ về nhân vật lão hạc
- từ văn bản bàn luận về phép học em hãy viết đoạn văn diễn dịch (8-10)làm rõ tầm quan trọng của việc học
- Bài 1: Thực hiện yeu cầu. a) Chép thuộc bài thơ " Tức cảnh Pác Bó" b) Bài thơ viết theo thể thơ nao? Nêu hiểu biết của...
Câu hỏi Lớp 8
- phân đạm Urê được điều chế bằng cách cho khí CO2 tác dụng với khí NH3 ở nhiệt độ...
- 1 Nêu nguyên nhân dẫn đến chiến tranh thế giới thứ nhất 2 Vì sao Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ
- They are going to buy a map ___ get lost. A. Not so as to B. So as not to C. So not as to D. To not to
- Cân bằng phương trình sau: Mg + O2 ———> MgO
- MxOy + HNO3 --> M(NO3)2y/x + H2O
- Cho tam giác ABC cân tại A có BC = 6. Gị M ,N , P là trung điểm AB , AC . BC a, Gọi K là điểm đối xứng của B qua N ....
- Cân bằng phản ứng cháy: a) CnH2n+1COONa + O2 \(\rightarrow\) CO2 + H2O + Na2CO3 b) Fe ( SO4 )3 + NaOH...
- 31. “What language can you speak” Mr. Robinson asked Hoa....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hưng
Để tuổi trẻ có ý nghĩa, việc quan trọng nhất là phải xác định mục tiêu và đặt ra các bước đi cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Việc lập kế hoạch và hành động theo đúng kế hoạch sẽ giúp tuổi trẻ tự tin hơn và không bị lạc lối trong cuộc sống. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu và phát triển bản thân thông qua việc đọc sách, tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng là cách tốt để tuổi trẻ có ý nghĩa. Cuối cùng, việc giữ vững tinh thần lạc quan, không bao giờ từ bỏ và luôn hoàn thiện bản thân sẽ giúp tuổi trẻ thêm sức mạnh và ý nghĩa trong cuộc sống.
Đỗ Văn Đức
Luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.
Đỗ Minh Ngọc
Tích cực học hỏi từ các nguồn tri thức, sách báo, internet để mở rộng kiến thức và tư duy.
Đỗ Huỳnh Vương
Tránh xa những thói quen tiêu cực, làm những việc có hại cho sức khỏe và tương lai.
Phạm Đăng Hạnh
Tham gia vào các hoạt động xã hội, tình nguyện để trải nghiệm và học hỏi từ cuộc sống.