vẽ sơ đồ tư duy về đặc điểm con vật con người
làm nhanh giúp mình
Mình biết là mọi người đều bận rộn, nhưng nếu Bạn nào có thể sắp xếp chút thời gian để hỗ trợ mình giải đáp câu hỏi này, mình sẽ rất biết ơn.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Xử lý tình huống sau: Rửa bát là việc bố mẹ phân công cho An.Do bận nên...
- Viết 1 khổ thơ 4 chữ về tuổi thanh xuân của học trò KO COI MẠNG!!!
- Hãy kể tóm tắt truyền thuyết Sự Tích Hồ Gươm
- Ngữ Văn lớp 6 Cho các từ ruộng nương , nương rẫy , ruộng vườn , vườn tược , đình chùa , lăng tẩm , um tùm , bàn...
- Kể lại câu chuyện Ếch ngồi đáy giếng và cho biết em đã rút ra bài học gì từ câu chuyện ấy, em sẽ vận dụng những bài...
- Viết đoạn văn 7-9 câu nêu cảm nghĩ của em về nhân vật em bé thông minh trong truyện cùng tên.
- tóm tắt truyện sự tích trái sầu riêng , em hãy kể lại truyện bằng ngôn...
- Đọc bài viết tham khảo “Người bạn nhỏ” (sgk/29) và trả lời các câu hỏi sau: a....
Câu hỏi Lớp 6
- Một sân bóng mini hình chữnhật có chiều dài 30m và chiều rộng 20m. a) Tính diện tích của sân bóng mini đó. b) Với tổng...
- Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài 120m và chiều rộng bằng ⅗ chiều dài a)...
- 1.she (have) breakfast at the moment ? 2.after breakfast,Sally usually (cycle) to school 3.in the afternoon,she first...
- V Choose the best answer A, B, C, or D for each blank. 1. He wants to...
- Exercise 8.choose the correct answers 1 .our teacher always...................us lots of homework. A .gives ...
- Một cửa hang trà sữa giảm giá 20%.Bạn Việt mua 5 ly trà sữa hết 120.000. Nếu không giảm giá thì Việt phải trả bao...
- Tính: A= \(\dfrac{67^3+52^2}{119}\) + 67.52 B= \(\dfrac{59^2-38^2}{83^2-17^2-6597}\) Mọi...
- 175-95:[(2+8.2).9^0+1^9 giup mink voi mik nghi nen ko biet
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Ngọc
Phương pháp làm:1. Tạo một sơ đồ tư duy với vấn đề ở giữa và các ideas, thông tin liên quan xung quanh.2. Dùng các hình ảnh, biểu đồ, các mũi tên, và các ký hiệu khác để liên kết giữa các ideas.3. Ghi chú thông tin cần thiết, ví dụ như đặc điểm chung hoặc chi tiết của con vật và con người.Câu trả lời:Cách 1:- Tạo một hình tròn ở giữa giấy và viết "Đặc điểm con vật và con người" trong hình tròn đó.- Vẽ các mũi tên xuất phát từ hình tròn đó, mỗi mũi tên đại diện cho một đặc điểm chung của con vật và con người.- Trên mỗi mũi tên, viết tên đặc điểm đó, ví dụ như "đi", "ăn", "ngủ", "sống thành đàn",...- Dùng các mũi tên khác để liên kết các đặc điểm riêng của con vật và con người đến các đặc điểm chung tương ứng.- Sử dụng hình ảnh hoặc biểu đồ nếu cần thiết để thể hiện thông tin.Cách 2:- Sử dụng hình chữ nhật lớn ở giữa giấy và viết "Đặc điểm con vật" và "Đặc điểm con người" ở hai bên của hình chữ nhật.- Vẽ các hình tròn nhỏ hoặc các hình dạng khác để đại diện cho từng đặc điểm chung hoặc riêng của con vật và con người.- Dùng mũi tên để kết nối các hình tròn với đặc điểm chung hoặc riêng tương ứng.- Sử dụng hình ảnh hoặc biểu đồ để minh họa thông tin.Lưu ý: Bạn có thể tạo nhiều sơ đồ tư duy khác nhau tùy thuộc vào cách bạn tổ chức thông tin và thể hiện nó.
Đỗ Văn Linh
Đặc điểm của con người có thể bao gồm: cơ thể được bao phủ bởi da, có xương sống, có khả năng di chuyển, có khả năng tư duy và sáng tạo, thức ăn bao gồm đa dạng thực phẩm, có khả năng sinh sản và phát triển, có cơ quan cảm giác phong phú.
Đỗ Thị Giang
Đặc điểm của con vật có thể bao gồm: cơ thể được bao phủ bởi da, có xương sống, có khả năng di chuyển, thức ăn bao gồm thực vật hoặc thực phẩm khác, có khả năng sinh sản và phát triển, có cơ quan cảm giác.