Vẽ sơ đồ tư duy chương II, kèm công thức tương ứng thích hợp
Mình cần một chút trợ giúp ở đây! Ai có kinh nghiệm về vấn đề này không? Làm ơn giúp mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Vật lý Lớp 10
- 5 ví dụ về quán tính
- Động lượng liên hệ chặt chẽ nhất với A. Công suất B. Thế năng C. Động năng D. Xung của lực
- giúp mình giải hệ pt này với...
- Câu 87: Ném một cục đất sét nặng 200 g bay với vận tốc 15 m / s vào tường theo...
- Đơn vị của động lượng là: A. kg.m.s B. kg.m/s2 C. kg.m/s D. kg.m 2/s
- Hãy tính thời gian rơi trung bình, sai số ngẫu nhiên, sai số dụng cụ và sai số phép đo thời gian. Phép đo này là trực...
- người ta đẩy một cái thùng khối lượng 10kg theo phương ngang với lực 150n làm thùng chuyển...
- Một thang máy khối lượng 1 tấn có thể chịu tải tối đa 800 kg. Khi chuyển động thanh máy còn chịu một...
Câu hỏi Lớp 10
- Linh: “Don’t forget to finish your homework before class.” Nam: “__________” A. Thanks...
- Láy ví dụ về sự đối lập của mâu thuẫn
- Trong tự nhiên hiđro có 2 đồng vị bền là 1H, 2H ; clo có hai đồng vị bền là 35Cl, 37Cl. Số loại phân tử HCl khác nhau có...
- Cho một số ví dụ về quá trình đồng hoá và dị hoá trong tế bào.
- Câu1: kiểm tra số nguyên dương N có phải là số hoàn hảo không?(viết thuật...
- Một hỗn hợp X gồm Al và Fe2O3 thực hiện phản ứng nhiệt nhôm. Cho hh chất rắn sau pứ đem chia làm 2 phần: P1: tác dụng...
- Sử thi Đăm Săn là của dân tộc nào ? A. Ba-na B. Ê-đê C. Tày D. Mường
- Có 2 người Việt Nam, 3 người Pháp và 4 người Nhật được xếp ngẫu nhiên...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Linh
Sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ theo cách sau: - Bạn có thể bắt đầu với một hình vuông ở giữa để đại diện cho chương II.- Tiếp theo, vẽ những hình vuông nhỏ hơn bên dưới để biểu thị các khái niệm và công thức trong chương II.- Kết nối các hình vuông nhỏ với nhau bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa chúng.- Cuối cùng, vẽ các mũi tên từ các hình vuông nhỏ đến hình vuông lớn ở giữa để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức trong chương II.
Đỗ Minh Ngọc
Về sơ đồ tư duy chương II, ta có thể sử dụng các ký hiệu và biểu đồ tương ứng như: - Sử dụng các hình tròn nhỏ để biểu thị các khái niệm trong chương II.- Sử dụng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.- Sử dụng các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ để biểu thị các công thức và quy tắc trong chương II.- Kết nối các hình tròn nhỏ và hình vuông/hình chữ nhật bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.
Đỗ Đăng Huy
Với câu hỏi trên, sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ như sau: - Đầu tiên, vẽ một hình tròn ở giữa để biểu thị chương II.- Tiếp theo, kết nối hình tròn đó với các hình vuông hay hình chữ nhật nhỏ hơn bên dưới đại diện cho các khái niệm và công thức trong chương II của môn Vật lý lớp 10.- Sau đó, kết nối các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ đó với các mũi tên để biểu thị mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.