Vẽ sơ đồ tư duy chương II, kèm công thức tương ứng thích hợp
Mình cần một chút trợ giúp ở đây! Ai có kinh nghiệm về vấn đề này không? Làm ơn giúp mình với!
Các câu trả lời
Câu hỏi Vật lý Lớp 10
- Xét m1 chuyển động với v1 đến va chạm đàn hồi với m2 đang chuyển động với v2 sau va chạm vật m1 chuyển động với v1 vật...
- Một vật rơi tự do từ trên xuống.Biết rằng trong giây cuối cùng vật rơi được 25m. Tìm chiều cao thả vật. Lấy g=10m/s²
- Một vệ tinh khối lượng 100 kg, được phóng lên quỹ đạo quanh Trái Đất ở độ cao mà tại đó nó có trọng lượng 920 N. Chu kì...
- Định nghĩa gia tốc hướng tâm. Viết công thức và nêu ý nghĩa của các đại...
- Chứng minh tại sao lại suy ra được công thức: S = v0*t +1/2at2
- Biểu thức nào là biểu thức mômen của lực đối với một trục quay? A. F 1 d 1 = F 2 d 2 B. F 1 d 1 = F 2 d 2 C. M...
- Một lò xo bị giãn 4cm, có thế năng đàn hồi 0,2 J. Độ cứng của lò xo là A. 0,025 N/cm. B. 250...
- -Khối cầu đặc đồng chất tâm O, bán kính R, khối lượng m phân bố đều, Người ta khoét...
Câu hỏi Lớp 10
- Hướng dẫn soạn bài " Tấm Cám" - Văn lớp 10
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về phân tử ATP? A . Phân tử...
- Viết 1 đoạn văn theo kết cấu tổng phân hợp, trình bày cảm nhận của em về tâm trạng người...
- câu 2: viết trươnng trinh nhập vào 1 số nguyên tố n, viết hàm kiểm tra số hoàn hảo...
- Nêu những diễn biến quá trình nguyên phân, giảm phân.
- Các hành tinh chuyển động quanh Mặt Trời có hình dạng quỹ đạo nào sau đây? A. Hình tròn B. Hình...
- 5. Listen again. Match the speakers (1-5) with sentences A-F below. (Nghe lại. Nối các người nói (1-5)...
- Giúp mik Cho tam giác ABC nội tiếp tổng đường tròn bán kính R=1. Bán kính đường tròn nội tiếp tam giác ABC đặt...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ theo cách sau: - Bạn có thể bắt đầu với một hình vuông ở giữa để đại diện cho chương II.- Tiếp theo, vẽ những hình vuông nhỏ hơn bên dưới để biểu thị các khái niệm và công thức trong chương II.- Kết nối các hình vuông nhỏ với nhau bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa chúng.- Cuối cùng, vẽ các mũi tên từ các hình vuông nhỏ đến hình vuông lớn ở giữa để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức trong chương II.
Về sơ đồ tư duy chương II, ta có thể sử dụng các ký hiệu và biểu đồ tương ứng như: - Sử dụng các hình tròn nhỏ để biểu thị các khái niệm trong chương II.- Sử dụng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.- Sử dụng các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ để biểu thị các công thức và quy tắc trong chương II.- Kết nối các hình tròn nhỏ và hình vuông/hình chữ nhật bằng các mũi tên để chỉ ra mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.
Với câu hỏi trên, sơ đồ tư duy chương II có thể được vẽ như sau: - Đầu tiên, vẽ một hình tròn ở giữa để biểu thị chương II.- Tiếp theo, kết nối hình tròn đó với các hình vuông hay hình chữ nhật nhỏ hơn bên dưới đại diện cho các khái niệm và công thức trong chương II của môn Vật lý lớp 10.- Sau đó, kết nối các hình vuông hoặc hình chữ nhật nhỏ đó với các mũi tên để biểu thị mối quan hệ giữa các khái niệm và công thức.