Vẽ sơ đồ tư duy bài hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ
Các bẹn thân yêu ơi, mình đang bế tắc với câu hỏi này, Bạn nào có thể chỉ mình cách làm với?
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 10
- lan: Mai.What a surprise >What ......(you/do) here Mai: hi,lan.I........(buy) a new guitar.Do you remember the band...
- Em hiểu thế nào về câu nói" hãy tin vào lời thì thầm bên trong của...
- Viết bài văn nghị luận xã hội về câu nói "Lòng biết ơn không chỉ là đức tính vĩ đại nhất mà còn là Khởi nguồn của mọi...
- hãy vẽ sơ đồ tư duy về quá trình phát triển của văn học viết Việt Nam
- I. PHẦN ĐỌC HIỂU (4.0 ĐIỂM) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu từ 1 đến 5: ...
- Có ý kiến cho rằng: Sở dĩ giả Đoàn Thị Điểm rất thành công trong bản diễn Nôm “Chinh phụ ngâm” là bởi bài có cùng cảnh...
- Tóm tắt Truyện An Dương Vương và Mị Châu – Trọng Thuỷ theo nhân vật Trọng Thuỷ.
- nhận xét và nêu giá trị nhân đạo của đoạn trích thị mầu lên chùa
Câu hỏi Lớp 10
- Câu 30: Xét quá trình đốt cháy khí propane C3H8(g): C3H8(g) +...
- EXERCISES ON CONDITIONAL SENTENCE TYPE 3 * Exercise 2: Complete each of the following sentences in such a way that it...
- 1.My smartphone has got a lot of.....games. a.interesting b.interested c.interestingly d.interest. 2.Hoa received a...
- - Hãy kể tên những chất diệt khuẩn thường dùng trong bênh viện, trường học và gia đình. - Vì sao khi rửa rau sống nên...
- Ưu điểm của phương pháp nhân giống bằng công nghệ nuôi cấy mô tế bào là...
- (1 điểm). Hoàn thành các phản ứng sau: a, FeS + HNO3 → Fe(NO3)3 +...
- thần Visnu trong Hindu giáo đc gọi là thần A . sấm sét B . Bảo hộ C . hủy diệt D. sáng...
- Trong phản ứng oxi hóa – khử, chất bị oxi hóa là A. chất nhận electron. B. chất nhường electron. C. chất làm giảm số...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑