tưởng tượng 10 năm sau gặp lại bạn học lớp 9
Chào cả nhóm, mình biết mình không giỏi lắm ở chuyện này, nhưng mình cũng biết mình có những người bạn thông minh ở đây. Cần một tay giúp đỡ gấp!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Hình ảnh con thuyền được nhắc đến nhiều trong thơ ca, có một nhà thơ đã viết: Thuyền ta lái gió với buồm trăng Lướt...
- Một cậu bé nhìn thấy cái kén cùa con bướm. Một hôm cái kén hở ra...
- Trong bài thơ “Tiếng Việt”, Lưu Quang Vũ viết: ...Ôi tiếng Việt như đất cày, như...
- Bàn về thơ,nhà thơ Chế Lan Viên cho rằng"Thơ cần có hình cho người ta thấy,có ý cho người ta nghĩ và cần có tình để...
- Phân tích tình thương con của nhân vật anh sáu thể hiện trong buổi sáng trước...
- cho hai đoạn thơ sau: "Miệng cười buốt giá Chân không giày Thương nhau tay năm lấy...
- dựa vào khổ 1 bài sang thu em hãy viết đoạn văn khoảng 12 câu theo phép lập luận quy...
- Trình bày suy nghĩ của em về ý kiến sau :"Thử thách lớn nhất của con người là thành công rực rỡ"
Câu hỏi Lớp 9
- Vẽ sơ đồ lắp đặt mạch điện điều khiển gồm: một cầu chì, 1công tắc hai cực , 1công tắc 3 cực điều...
- cho hình thang ABCD, có hai đáy là AB và CD, cho AB=BC=\(\frac{1}{2}\) CD, tính gần đúng chu vi và diện tích hình...
- Đặt vào hai đầu dây dẫn một hiệu điện thế U thì cường độ dòng điện qua dây dẫn...
- Câu 1: Dãy gồm các chất bị phân hủy bởi nhiệt là: A. Na2CO3,MgCO3,Ca(HCO3)2...
- The weather was beautiful but we didn't go on the picnic. (DESPITE) We
- Tự luận : câu 1: nhờ những điều kiện thuận lợi nào mà vùng Đông Nam Bộ trở thành vùng trồng cây công nghiệp lớn của cả...
- I. Choose the word which is stressed differently from the rest: 1. A....
- EXERCISE 6: Rewrite the following sentences that keep the same meaning. 1. You should take the train instead of the...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Ngọc
Khi gặp lại bạn học lớp 9 sau 10 năm, chúng ta có thể nhận ra rằng cuộc sống đã đưa chúng ta đi hai hướng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tạo ra những kỷ niệm và trò chuyện vui vẻ như ngày xưa.
Đỗ Thị Linh
Trong tương lai 10 năm sau gặp lại bạn học lớp 9, chúng ta có thể trở thành người bạn thân thiết với nhau. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và có nhiều câu chuyện để chia sẻ với nhau.
Đỗ Đăng Ngọc
Câu hỏi yêu cầu tính toán các khoảng cách mà Vivian phải đi khi tập và khi đi lại nhà. Để giải quyết câu hỏi, ta sẽ sử dụng các thông tin đã được đưa ra trong câu hỏi.a) Để tính khoảng cách Vivian trượt cảnh làm nóng, ta nhân số lần đi lại (5 lần) với độ dài của mỗi lần đi lại (56.45 mét): Khoảng cách trượt cảnh làm nóng = 5 lần x 56.45 mét = 282.25 métb) Để tính khoảng cách Vivian trượt cảnh làm mát, ta nhân số lần đi lại (3 lần) với độ dài của mỗi lần đi lại (56.45 mét): Khoảng cách trượt cảnh làm mát = 3 lần x 56.45 mét = 169.35 métc) Để tính tổng khoảng cách Vivian trượt cảnh làm nóng và làm mát, ta cộng tổng khoảng cách trượt cảnh làm nóng và khoảng cách trượt cảnh làm mát: Tổng khoảng cách trượt cảnh làm nóng và làm mát = 282.25 mét + 169.35 mét = 451.6 métd) Để tính khoảng cách thêm mà Vivian phải đi để lấy chìa khóa, ta nhân độ dài của con đường (6.8 kilomet) với 2 (vì cô ấy đã đi được một nửa con đường): Khoảng cách thêm để lấy chìa khóa = 6.8 kilomet x 2 = 13.6 kilomete) Để tính tổng quãng đường mà Vivian đã đi, ta cộng tổng quãng đường trượt cảnh và khoảng cách thêm để lấy chìa khóa: Tổng quãng đường Vivian đã đi = 451.6 mét + 13.6 kilomet = 14.05 kilometVậy, câu trả lời chi tiết cho các câu hỏi là:a) Vivian trượt cảnh làm nóng trong khoảng 282.25 mét.b) Vivian trượt cảnh làm mát trong khoảng 169.35 mét.c) Vivian trượt cảnh làm nóng và làm mát trong tổng cộng 451.6 mét.d) Vivian phải đi thêm khoảng cách 13.6 kilomet để lấy chìa khóa.e) Tổng quãng đường Vivian đã đi là 14.05 kilomet.