tưởng tượng 10 năm sau gặp lại bạn học lớp 9
Chào cả nhóm, mình biết mình không giỏi lắm ở chuyện này, nhưng mình cũng biết mình có những người bạn thông minh ở đây. Cần một tay giúp đỡ gấp!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- kể tóm tắt văn "những ngôi sao xa xôi" của lê minh khuê bằng một đoạn văn (...
- Bài 1: Lập dàn ý cho đề bài sau Viết đoạn văn khoảng 15-> 20 dòng phân tích cơ sở hình thành tình đồng chí trong bài...
- Bằng trí tưởng tượng, hãy kể về cuộc phiêu lưu của những hạt mưa. (viết bài văn khoảng 600...
- Phần II. Đọc đoạn trích và thực hiện các yêu cầu. (4,0 điểm) Câu...
- Lập dàn ý cho đề bài sau : Suy nghĩ về hiện tượng lười học của học sinh hiện nay
- Viết bài văn phân tích đặc điểm nhân vật trong một tác phẩm văn học
- Hướng dẫn soạn bài " Kiều ở lầu Ngưng Bích " - Trích "Truyện Kiều" - Nguyễn Du - Văn lớp 9
- viết 1 đoạn văn 3-5 câu chủ đề lớp học có sử dụng khởi ngữ (gạch chân khởi ngữ)
Câu hỏi Lớp 9
- Reorder the words to make sentences: 1. outside/ and served/ the home/ traditionally,/ men/ for the family/ have...
- pay back,get down,believe in,watch out,tell off,pull out,see off,agree with save up,make up hãy điền...
- Phân tích các tiền đề nổ ra các cuộc cách mạng tư sản
- hình thang vuông có thêm điều kiện gì để thành hình chữ...
- Exercise 2: Rewrite the following sentences using Passive Voice 1. People speak...
- Đa thức dư trong phép chia đa thức \(x+x^3+x^9+x^{27}+x^{81}+x^{243}\) cho đa thức \(x^2-1\)...
- Cho hỗn hợp A gồm Fe và Mg (tỉ lệ mol 1:2) tác dụng với dung dịch HCl dư, thấy thoát ra 6,72...
- Phát biểu nào sau đây là đúng A. Khi nhúng đinh sắt vào dung dịch...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Ngọc
Khi gặp lại bạn học lớp 9 sau 10 năm, chúng ta có thể nhận ra rằng cuộc sống đã đưa chúng ta đi hai hướng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tạo ra những kỷ niệm và trò chuyện vui vẻ như ngày xưa.
Đỗ Thị Linh
Trong tương lai 10 năm sau gặp lại bạn học lớp 9, chúng ta có thể trở thành người bạn thân thiết với nhau. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và có nhiều câu chuyện để chia sẻ với nhau.
Đỗ Đăng Ngọc
Câu hỏi yêu cầu tính toán các khoảng cách mà Vivian phải đi khi tập và khi đi lại nhà. Để giải quyết câu hỏi, ta sẽ sử dụng các thông tin đã được đưa ra trong câu hỏi.a) Để tính khoảng cách Vivian trượt cảnh làm nóng, ta nhân số lần đi lại (5 lần) với độ dài của mỗi lần đi lại (56.45 mét): Khoảng cách trượt cảnh làm nóng = 5 lần x 56.45 mét = 282.25 métb) Để tính khoảng cách Vivian trượt cảnh làm mát, ta nhân số lần đi lại (3 lần) với độ dài của mỗi lần đi lại (56.45 mét): Khoảng cách trượt cảnh làm mát = 3 lần x 56.45 mét = 169.35 métc) Để tính tổng khoảng cách Vivian trượt cảnh làm nóng và làm mát, ta cộng tổng khoảng cách trượt cảnh làm nóng và khoảng cách trượt cảnh làm mát: Tổng khoảng cách trượt cảnh làm nóng và làm mát = 282.25 mét + 169.35 mét = 451.6 métd) Để tính khoảng cách thêm mà Vivian phải đi để lấy chìa khóa, ta nhân độ dài của con đường (6.8 kilomet) với 2 (vì cô ấy đã đi được một nửa con đường): Khoảng cách thêm để lấy chìa khóa = 6.8 kilomet x 2 = 13.6 kilomete) Để tính tổng quãng đường mà Vivian đã đi, ta cộng tổng quãng đường trượt cảnh và khoảng cách thêm để lấy chìa khóa: Tổng quãng đường Vivian đã đi = 451.6 mét + 13.6 kilomet = 14.05 kilometVậy, câu trả lời chi tiết cho các câu hỏi là:a) Vivian trượt cảnh làm nóng trong khoảng 282.25 mét.b) Vivian trượt cảnh làm mát trong khoảng 169.35 mét.c) Vivian trượt cảnh làm nóng và làm mát trong tổng cộng 451.6 mét.d) Vivian phải đi thêm khoảng cách 13.6 kilomet để lấy chìa khóa.e) Tổng quãng đường Vivian đã đi là 14.05 kilomet.