Trong bài bàn luận về phép học tác giả đã nêu quan niệm học tập đúng đắng nta ?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các Bạn! Mình đang tìm lời giải cho một bài toán khó, không biết ai có thể gợi ý cho mình?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
Câu hỏi Lớp 8
- Bài 3: Có 3 lọ đựng riêng biệt các khí sau: Oxi; hiđro ; cácbonic. Hãy...
- Một người đo chiều cao của một cái cây bằng thước ngắm vuông góc như trên hình. Biết khoảng cách từ mặt đất đến chân...
- Câu 4:Vịnh biển đầu tiên của Việt Nam UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế...
- Rewrite the sentences, using the given words. 1. Tim is better at English than Susan. → Susan...
- Ta đã biết kết quả của phép chia số nguyên a cho số nguyên b khác 0 được gọi...
- Em hãy phân biệt vật liệu kim loại và vật liệu phi kim loại
- . Thế nào là tôn trọng người khác? Biểu hiện và ý nghĩa của tôn trọng...
- Hoàn thành PTHH sau a.Fe+Cl2--->FeCl3 b.FeCl2+AgNO3--->Fe(NO3)2+AgCl c.NaOH+CuSO4--->Cu(OH)2+Na2SO4 d.K2O+H2O--->KOH...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Đức
Cách làm:1. Đọc kỹ bài bàn luận về phép học để hiểu ý chính của tác giả.2. Phân tích ý kiến của tác giả về phép học tập.3. So sánh ý kiến của tác giả với quan niệm cá nhân của mình.4. Tìm ví dụ hoặc lập luận để minh họa ý kiến của mình.Câu trả lời:Theo tác giả, phép học không chỉ là việc thu thập kiến thức mà còn là quá trình rèn luyện tư duy, logic và sự khéo léo trong suy nghĩ. Học tập đúng đắn là việc hiểu rõ bản chất của vấn đề, biết đặt ra câu hỏi phù hợp và tìm kiếm câu trả lời một cách có cấu trúc. Học tập đúng đắn không chỉ là việc thu nhận thông tin mà còn là việc áp dụng kiến thức vào thực tế và xây*** kiến thức mới từ kinh nghiệm. Đấy chính là quan niệm về học tập mà tác giả đã nêu trong bài bàn luận.
Đỗ Thị Ánh
Nêu quan điểm học tập đúng đắn một cách chặt chẽ , rõ ràng , lời văn xúc tích .