Khí nào là nguyên nhân làm thủng tầng Ozon?
Mình cần một tay giúp đây! Ai có thể đóng góp ý kiến để mình giải quyết câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- thế hệ trẻ chính là chủ nhân tương lai, quyến định vận mệnh của dân tộc. Đề làm tốt...
- Viết đoạn văn tổng phân hợp (khoảng 10 câu) về 4 câu thơ cuối con tu hú trong đoạn có sử dụng 1 cây cảm thân và 1 câu...
- Tình yêu như bát bún riêu /mời anh em chuyên văn đâu ra nối tiếp...
- cho biết phương thức biểu đạt của đoạn văn sau: " Vì sao vậy? Giặc với ta là kẻ thù...
- có ý kiến cho rằng truyện chiếc lá cuối cùng của O.Hen-ri là thông điệp xanh về tình thương, về cuộc sống con người. Hãy...
- Câu 3: (6,0 điểm) Viết bài văn nghị luận nêu suy nghĩ của em về ý thức của học sinh hiện nay...
- Đề bài: Tôi thấy mình đã khôn lớn.
- Suy nghĩ của em về tâm sự của Nick Vụicic_tác giả của cuốn sách cuộc sống không giới hạn:" từ sâu thẳm trái tim mình ,...
Câu hỏi Lớp 8
- IV. Choose the best option A, B, C or D to complete the sentences. 1. Since 1965, the maple tree with red leaves ______...
- Khác với trận cầu giấy lần thứu nhất, sau thất bại ở cầu giấy lần thứ hai thực dân Pháp...
- Cho a,b,c>0 và a^2+b^2+c^2=3. chứng minh a/(a^2+2b+3) +b/(b^2+2c+3) + c/(c^2+2a+3) nhỏ hơn bằng 1/2?
- I.Chose the correct answer. Could I speak to Susan,please ?................. A.Talking B.speaking C....
- Hòa tan m gam kẽm vào 200ml dung dịch HCl 2M. S au phản ứng thu được kẽm clorua và khí...
- Hòa tan hoàn toàn 4,8g Mg bằng dung dịch acid HCL dư sau phản ứng thy được muối MgCl2 và có khí thoát ra a) Viết PTHH...
- cho tam giác abc (góc b, c nhọn) đường cao ah. F và E lần lượt là hình chiếu của H...
- Người pháp có ngạn ngữ hãy nói cho tôi biết bạn của anh là ai tôi sẽ...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Phương
Phương pháp làm của tôi sẽ bao gồm các bước như sau:1. Đọc và hiểu câu hỏi: Tìm hiểu về các khí có khả năng làm thủng tầng ozone và tìm hiểu các nguyên nhân gây ra hiện tượng này.2. Tìm kiếm thông tin: Sử dụng sách giáo trình, sách tham khảo, tài liệu trực tuyến hoặc tìm kiếm từ khóa liên quan trên công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về khí và nguyên nhân làm thủng tầng ozone.3. Xác định các khí có khả năng làm thủng tầng ozone: Tìm hiểu về các khí có khả năng phá hủy tầng ozone như chlorofluorocarbons (CFCs), hydrochlorofluorocarbons (HCFCs), bromofluorocarbons (halons) và methyl bromide.4. Tìm hiểu về nguyên nhân làm thủng tầng ozone: Các nguyên nhân bao gồm sự sử dụng các chất gây ô nhiễm này trong công nghiệp, hóa chất và sản phẩm tiêu dùng, cháy rừng, xả thải từ các phương tiện giao thông và quá trình phân hủy tự nhiên của khí metan.5. Xác định câu trả lời: Viết câu trả lời dựa trên thông tin đã thu thập được, nêu rõ các khí có khả năng làm thủng tầng ozone và các nguyên nhân làm thủng tầng ozone.Câu trả lời cho câu hỏi: Khí chlorofluorocarbons (CFCs), hydrochlorofluorocarbons (HCFCs), bromofluorocarbons (halons), methyl bromide và khí metan (do các quá trình phân hủy tự nhiên) là những khí chính gây nên hiện tượng làm thủng tầng ozon. Nguyên nhân làm thủng tầng ozon bao gồm sự sử dụng các chất gây ô nhiễm này trong công nghiệp, hóa chất và sản phẩm tiêu dùng, cháy rừng, xả thải từ các phương tiện giao thông và quá trình phân hủy tự nhiên của khí metan.
Đỗ Đăng Hưng
Khí như CFCs (chlorofluorocarbons) và HCFCs (hydrochlorofluorocarbons) cũng là nguyên nhân gây thủng tầng Ozon.
Đỗ Minh Đức
Khí như Clo và brom là nguyên nhân chính làm thủng tầng Ozon.