Thế nào là sự biến đổi lí học?
Cho ví dụ
Các bẹn thân yêu ơi, mình đang bế tắc với câu hỏi này, Bạn nào có thể chỉ mình cách làm với?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 5
- Hình vuông ABCD được chia đều thành các ô vuông (như hình vẽ). Mỗi ô vuông có cạnh 1cm. Hãy tính diện tích hình tứ...
- Có 1 đống chuột chù đi trên 1 cây cầu. Hỏi khi ngã 1 con thì còn bao nhiêu con chuột? Vì sao?
- Có bạn nào biết đc điểm thi giữa kì chưa vậy ạ?( cho mik hỏi xíu nha mấy bạn)
- Tìm tỉ số phần trăm của : a, 112 và 96 b, 64 và 82
- Cho hình thang ABCD có AB = 20cm, CD = 35cm. Nếu giảm đáy lớn một đoạn CE = 10cm thì diện...
- Tính tổng các số thập phân sau đây (bằng cách thuận tiện nhất , không phải...
- Kiểu môi trường ôn đới lục địa có đặc điểm là A:mùa hạ mát mẻ và...
- Hai người đi bộ ngược chiều nhau từ hai địa điểm A và B cách nhau 18 km để gặp nhau. Vận tốc của người đi từ A là 4...
Câu hỏi Lớp 5
- 1 : Hãy đặt một câu có từ rực rỡ . 2 : Hãy đặt một câu có tên một loài động vật .
- Em hãy cho biết dòng lệnh nào viết đúng: FD 100 Lt 90 Ht ...
- Cho ví dụ câu ghép bằng cách lặp lại từ ngữ
- Câu 10 : Nêu tác dụng của dấu hai chấm và dấu ngoặc kép trong câu văn sau: Dưới tượng đài khắc dòng chữ: "Chúng tôi...
- thơ mộng đồng nghĩa với từ nào giúp mik với
- *Hãy chọn phương án đúng để sắp xếp từ cao đến thấp về dung lượng lưu trữ của các thiết bị...
- 2 . 2. We _____________ to school two years ago.Now we go to school by bus A : ????: used to cycle B : ????: cycle C :...
- dịch: bạn biets không cuộc đời tôi có rất nhiều sóng gió . Nhưng nhớ sự cố gắng tôi đã thành công . Các bạn thử...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Phương
Để giải câu hỏi này, bạn có thể làm như sau:1. Phương pháp giải thứ nhất:- Đọc và hiểu câu hỏi: Câu hỏi yêu cầu định nghĩa về sự biến đổi lý học.- Rút ra các thông tin cần thiết từ câu hỏi: Sự biến đổi lý học là gì?- Nghiên cứu và tìm kiếm thông tin liên quan đến biến đổi lý học: Tìm hiểu khái niệm biến đổi lý học từ các tài liệu giáo trình, sách giáo dục...- Sắp xếp và tổ chức thông tin tìm kiếm được thành câu trả lời: Sự biến đổi lý học là quá trình thay đổi, chuyển đổi các kiến thức và dữ liệu về lý học theo một trình tự logic và có sự tiến bộ để học sinh hiểu và áp dụng lý thuyết vào thực tế.2. Phương pháp giải thứ hai:- Đọc và hiểu câu hỏi: Câu hỏi yêu cầu định nghĩa về sự biến đổi lý học.- Rút ra các thông tin cần thiết từ câu hỏi: Sự biến đổi lý học là gì?- Nghiên cứu và tìm kiếm thông tin liên quan đến biến đổi lý học: Tìm hiểu qua các nguồn tài liệu, sách giáo dục hoặc tham khảo ý kiến từ giáo viên, chuyên gia lĩnh vực lý học.- Đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về sự biến đổi lý học: Nếu có thể, hỏi người có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này để hiểu rõ hơn về khái niệm.- Tổ chức thông tin và trả lời câu hỏi: Sự biến đổi lý học có thể hiểu là quá trình cập nhật kiến thức, ý thức, kỹ năng và thay đổi quan điểm của cá nhân về lĩnh vực lý học thông qua học tập và thực hành.Câu trả lời: Sự biến đổi lý học có thể hiểu là quá trình thay đổi, chuyển đổi các kiến thức và dữ liệu về lý học theo một trình tự logic và có sự tiến bộ để học sinh hiểu và áp dụng lý thuyết vào thực tế, hoặc là quá trình cập nhật kiến thức, ý thức, kỹ năng và thay đổi quan điểm của cá nhân về lĩnh vực lý học thông qua học tập và thực hành.
Đỗ Huỳnh Vương
Câu trả lời 1: Sự biến đổi lý học là quá trình thay đổi hoặc chuyển đổi thông tin, kiến thức lý học từ một trạng thái ban đầu sang một trạng thái sau đó. Ví dụ, khi học viên tiếp cận một khái niệm mới, họ có thể đi từ việc không biết về khái niệm đó đến việc hiểu và áp dụng khái niệm đó vào các bài toán lý thuyết khác nhau.Câu trả lời 2: Sự biến đổi lý học cũng có thể liên quan đến sự phát triển các kỹ năng và khả năng của học viên trong lĩnh vực lý học. Ví dụ, học viên có thể bắt đầu bằng việc học cách giải các bài tập lý thuyết căn bản, sau đó tiến tới giải các bài toán phức tạp và ứng dụng lý thuyết vào thực tế. Sự biến đổi lý học cũng có thể diễn ra thông qua việc thay đổi cách tiếp cận và suy nghĩ của học viên với các vấn đề lý học.
Đỗ Hồng Đạt
Phương pháp làm bài:- Đọc câu hỏi kỹ để hiểu ý chính của câu hỏi.- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống sao cho câu hoàn chỉnh và logic.- Đọc lại câu hoàn chỉnh để kiểm tra.Câu trả lời cho câu hỏi trên: University managers in Viet Nam can decide their own criteria for enrolling international students.